HaChou

Following: 0Follower: 0

Làm sao để tăng chiến lực nhanh trong gMO Ngạo Kiếm Mobile?

26-01 13:59

Chỉ số chiến lực là một con số thể hiện sức mạnh của nhân vật thông qua sự tổng hợp của các chỉ số khác như thuộc tính, trang bị, tiềm năng, nội công…

Mặc dù quan trọng như vậy, nhưng không phải ai cũng chú ý tới cách tăng chiến lực sao cho hợp lý, tốn ít chi phí, và đem lại hiệu quả cao nhất. Những bí quyết sau đây sẽ hé lộ cách tăng chiến lực nhanh và “chuẩn” nhất trong Ngạo Kiếm Mobile mà nhiều game thủ đang “săn tìm” bấy lâu.

Nâng cấp tọa kỵ

Đối với một game MMORPG kiếm hiệp như Ngạo Kiếm Mobile, tọa kỵ chắc chắn là một trong những vật phẩm không thể thiếu để khẳng định “đẳng cấp” của cao thủ trong giang hồ. Những tọa kỵ này chính là thú cưỡi mà người chơi có thể kiếm được tại các phụ bản của thế lực mình tham gia. Tuy nhiên hiện tại tỷ lệ rớt các loại thú cưỡi phẩm chất cao là tương đối thấp, tạo nên sự cạnh tranh mạnh giữa các bang hội trong việc “chiếm bãi cày pet”, nếu không đi cùng với bang của mình thì khả năng bạn bị “về thành” sẽ khá là thường xuyên.

Nâng cấp tọa kỵ bao gồm việc nuôi dưỡng thú cưỡi, tăng điểm tư chất để có thêm nhiều chỉ số. Mỗi thú cưỡi có tới… 18 kĩ năng để hỗ trợ chủ nhân chiến đấu, thậm chí nhiều hơn cả nhân vật chính và quần hùng cộng lại. Tăng đều được 18 kĩ năng này, chỉ số chiến lực của nhân vật sẽ đạt được một mức “thượng thừa” khiến bất kì đối thủ nào cũng phải ngao ngán. Ngoài ra các thú cưỡi này có thể ghép lại với nhau để tăng phẩm chất, kế thừa hoặc nâng cấp sẽ thay đổi hoàn toàn hình dạng. Hiện nay, Ngạo Kiếm Mobile cung cấp 5 loại thú để hỗ trợ người chơi thăng cấp theo thứ tự là Hổ, Sói, Báo, Sư Tử, Tê Giác.

Nâng cấp Khí Linh

Trong Ngạo Kiếm Mobile không có khái niệm gia cường trang bị theo chỉ số, mà chỉ có nâng cấp trang bị theo phẩm chất. Để mỗi trang bị mang vào được gia tăng sức mạnh, người chơi sẽ phải gia cường ô khí linh, chính là ô trang bị. Ví dụ ô trang bị đã được gia cường lên cấp 30, thì bất kì trang bị nào lắp vào cũng sẽ mặc nhiên có sức mạnh của cấp 30. Đây là cách gia cường hoàn toàn mới lạ đối với một game kiếm hiệp MMORPG, hỗ trợ người chơi không bị lãng phí quá nhiều bạc vào việc gia cường các món đồ rồi sau đó lại bỏ đi khi lên cấp.

Các ô khí linh có thể gia cường bằng bạc và nâng cấp bằng cách “đúc” để nâng cao chỉ số. Mỗi lần “đúc” sẽ cần khá nhiều nguyên liệu chỉ có thể kiếm được trong các phụ bản hàng ngày, phụ bản tinh anh. Độ đắt và hiếm của các nguyên liệu này phụ thuộc vào phẩm chất cần “đúc” của khí linh, được phân màu theo thứ tự từ thấp đến cao: Trắng, xanh lục, xanh dương, tím, cam. Các ô khí linh này khi gia cường lên, sẽ trở thành vũ khí cực kì lợi hại, biến bất kì vũ khí nào lắp vào đều trở thành “thần binh”, gia tăng nhiều chỉ số cho nhân vật.

Cộng gộp các bộ thời trang

Thường trong tất cả các game MMORPG từng có trên thị trường Việt hiện nay vẫn luôn có những bộ thời trang cho nhân vật, các bộ này được chia theo môn phái và cộng nhiều chỉ số quan trọng. Trong Ngạo Kiếm Mobile, các bộ thời trang là một trong những điểm nhấn quan trọng của game. Bên cạnh việc tạo nên sự đa dạng trong cách tạo hình nhân vật, cá nhân hóa cách thể hiện của mỗi game thủ thì các bộ thời trang của game này còn có thể được cộng dồn tính năng.

Nghĩa là mỗi nhân vật có thể mặc cùng lúc nhiều bộ thời trang, và có thể được cộng dồn không giới hạn các điểm thuộc tính từ mỗi bộ, giúp gia tăng đáng kể chỉ số chiến lực của nhân vật. Đặc biệt nếu giành chiến thắng trong sự kiện Tranh Đoạt Minh Chủ, người chơi sẽ có thêm một bộ thời trang cực “khủng” Minh Chủ Võ Lâm có những chỉ số vô cùng “bá đạo”, có thể hiệu triệu thiên hạ, duy ngã độc tôn, uy chấn võ lâm.

Trang chủ:ngaokiem.sohagame.vn

Ngạo Kiếm Mobile

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0