Thuỳ Linh

Following: 0Follower: 0

Hướng dẫn trang bị Tê Giác trong Nam Đế 2

20-02 23:42

Tuần này mình xin được giới thiệu sơ qua về trang bị cuối cùng trong loạt bài Hướng Dẫn, trang bị Tê Giác. Đây là trang bị được sử dụng nhiều nhất trong game hiện nay.

Trong Nam Đế 2, Tê Giác là trang bị tăng thuộc tính Dẫn Binh.

Dẫn Binh giúp tăng số lượng lính ra trận đồng thời cũng hỗ trợ gây sát thương binh pháp cho tướng mặc trang bị. Cụ thể: 1 Dẫn Binh = 2 Đơn vị Lính ra trận

•Tùy theo phẩm chất khác nhau mà trang bị Tê Giác mang lại điểm Dẫn Binh cao hay thấp

•Hiệu ứng, kỹ năng: Khi bạn có đủ bộ trang bị Tê Giác mặc cho tướng sẽ nhận được hiệu ứng Giáp Chiến cộng thêm cùng với kỹ năng của tướng sẽ được tăng thêm 1 cấp đến 2 cấp.

•Binh Pháp ưu tiên: Trang bị Tê Giác thích hợp dùng cho các tướng chủ lực sử dụng Binh Pháp buff Giáp Chiến tăng Sát thương khi Giáp Chiến cùng tướng địch. -Ví dụ: Ưu tiên dùng Binh pháp Khích Lệ, Cuồng Công, ....

•Điểm mạnh: -Do trang bị mang lại thuộc tính: Dẫn Binh vì vậy sẽ tăng số lượng lính ra trận do đó khỏe hơn khi giáp chiến cùng các tướng sử dụng trang bị tăng Võ hoặc Trí. - Đối với 1 số trường hợp tướng sử dụng binh pháp gây sát thương trực tiếp thay vì binh pháp hỗ trợ, trang bị dẫn binh cũng gây một lượng Sát Thương khá do 1 phần Sát Thương dựa vào số lượng Lính ra trận. -Dễ sử dụng cho việc chiếm thành, vượt map, chiến đấu cùng người chơi.

•Điểm yếu: -Dễ dàng bị kết liễu nếu gặp tướng đối phương mặc trang bị tăng Võ Lực, Trí Lực dùng binh pháp thành công do trang bị Dẫn Binh không được hỗ trợ kháng.

•Đá Khảm: -Để tăng thêm hiệu quả Giáp Chiến của trang bị Tê Giác các bạn có thể khảm đá tăng Giáp Chiến để tăng thêm sức mạnh cho trang bị. -Ngoài ra có thể khảm thêm đá Sinh Lực, đá Kháng Chiến Pháp, Kháng Mưu Lược có tác dụng giảm Damg phải chịu hoặc đá Né Tránh để có cơ hội tránh được binh pháp đối phương.

•Cách sở hữu trang bị: Trang bị Tê Giác có thể nhận được thông qua việc hoàn thành nhiệm vụ Chính Tuyến, nhiệm vụ Hàng Ngày, mở Thẻ Chiêu Mộ, quay Hũ Ngọc, mua lại trực tiếp với người chơi khác thông qua chợ.

Đơn giản và hiệu quả nhất khi người chơi mới bắt đầu game sẽ có cơ hội nhận đủ sét tê giác - phẩm chất đỏ khi nạp 300k theo sự kiện trang bị hoàng kim cho người chơi mới. ->Với việc sở hữu 1 bộ trang bị Tê Giác giúp các bạn có thêm 1 sự lựa chọn khi Giáp chiến, đấu Binh Pháp,… Vô cùng Linh hoạt cho tướng sử dụng trang bị này.

Fanpage: https://www.facebook.com/namde2mobile/

Thảo luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/nam-de-2-777.html

Nam Đế 2

0.0
Cỏ Non Studio | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0