BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Hướng dẫn tạo đội bóng trong Fifa Online 3M

16-04 16:12

Ngay khi đăng nhập vào game, hệ thống sẽ yêu cầu người chơi đăng ký mật khẩu cấp 2 để bảo vệ tài khoản

Mật khẩu cấp 2 gồm 4 chữ số và chỉ có thể được nhập bằng cách nhấp chuột vào các con số xuất hiện ngẫu nhiên trong ảnh bên dưới:

BƯỚC 1

Bấm vào nút MỚI, sau đó lựa chọn tên Nhà Quản Lý.

Lưu ý:

Tên hợp lệ phải được viết bằng chữ và số (không bao gồm những ký tự đặc biệt và dấu cách). Độ dài tên từ 2 -> 16 ký tự.

Tên nhân vật phải phù hợp với thuần phong mỹ tục của Việt Nam.

Nếu muốn tạo thêm 1 Nhà Quản Lý mới thì Nhà Quản Lý cũ hiện tại của bạn phải đạt level từ 10 trở lên.
EA Sport FIFA Online 3 có bản quyền 32 giải đấu, 45 quốc gia và hơn 15000 cầu thủ bóng đá chính xác ngoài đời.

BƯỚC 2

Chọn đội mà bạn muốn theo các bước như sau:

- Nếu đội bóng bạn muốn chọn là một trong số 5 đội bóng: Barcelona, Real Madrid, Man City, Paris Saint German hoặc Juventus, bạn có thể nhấn vào logo đội bóng đó và nhấn Tạo CLB.

- Nếu đội bóng bạn muốn chọn không thuộc 5 CLB này, bạn cần nhấn vào nút Đội khác để chuyển đến màn hình chọn CLB dựa theo Quốc gia và giải đấu:

Thứ tự lựa chọn CLB như sau:

- Chọn Quốc gia

- Chọn Giải đấu

- Chọn Câu lạc bộ

- Đánh giá về đội bóng (từ 1->5 sao)

- Các cầu thủ có trong đội

- Áo đấu sân nhà và sân khách

- Thông tin cầu thủ tiêu biểu trong đội

BƯỚC 3

Sau khi chọn xong đội bóng, hệ thống sẽ cho phép bạn giữ lại một số cầu thủ thẻ mùa hiện tại đang có mặt trong đội bóng này. Với các đội bóng có số sao thấp, bạn sẽ được chọn nhiều cầu thủ hơn và ngược lại. Như trong ảnh bên dưới, Milan là CLB 4 sao nên số cầu thủ được giữ lại là 4 cầu thủ.

Trong trường hợp mặc định, hệ thống sẽ chọn sẵn các cầu thủ được nhiều người chơi giữ lại nhất khi chọn đội bóng đó. Tuy nhiên, nếu bạn không hài lòng với các lựa chọn mặc định này thì có thể bỏ tự mình chọn các cầu thủ khác bằng cách bỏ tick chọn ở những cầu thủ bạn không thích và chọn lại.

Để tạo điều kiện thuận lợi cho các HLV khi quyết định giữ lại cầu thủ nào, hệ thống sẽ hiển thị rõ các chỉ số và hình dáng của cầu thủ mỗi khi bạn nhấn vào tên cầu thủ đó.

BƯỚC 4

Sau khi chọn xong các cầu thủ muốn giữ lại, bạn nhấn vào nút Tiếp nằm góc dưới bên phải màn hình trò chơi.

Hệ thống sẽ loại bỏ toàn bộ các cầu thủ bạn quyết định không giữ lại, đồng thời lựa chọn ngẫu nhiên một loạt các cầu thủ "vô danh" khác để bổ sung vào đội hình của bạn. Tất cả các cầu thủ này đều có chỉ số khá tồi. Nhưng không sao cả! Bằng nỗ lực và tài năng của bạn, đội bóng sẽ sớm thay da đổi thịt và chiêu mộ các ngôi sao rất nhanh.

Sau khi hoàn tất, bạn chỉ việc nhấn vào nút Xong nằm góc dưới bên phải màn hình. Quá trình khởi tạo đội bóng đã chính thức hoàn thành! Giờ đây bạn đã có đội bóng của mình và sẵn sàng cho những thiết lập đội hình, chiến thuật, cũng như bắt đầu các trận đấu FIFA Online 3

Fifa Online 3M

0.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0