BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Hướng dẫn 'phẫu thuật' chuyển phái trong Đại Đường Võ Lâm

20-12 12:14

Với vài thao tác đơn giản cùng một chút chi phí, game thủ dễ dàng "phẫu thuật thẩm mỹ" để chuyển đổi sang môn phái khác trong Đại Đường Võ Lâm.

Đại Đường Võ Lâm đã chính thức mở cửa Alpha Test tại Việt Nam vào sáng nay (20/12) và thu hút lượng lớn game thủ tham gia. Là một trò chơi sở hữu tới 7 môn phái cùng 63 kỹ năng với vô số cách kết hợp, Đại Đường Võ Lâm hứa hẹn là món ngon trong những ngày cuối năm này.

Mỗi môn phái trong Đại Đường Võ Lâm đều mang những nét đặc sắc riêng biệt tạo nên những lối chơi đầy kịch tính và muôn màu muôn vẻ.. Để đột phá giới hạn trải nghiệm môn phái, Đại Đường Võ Lâm mang đến tính năng Chuyển Đổi Môn Phái khá hấp dẫn. Với vài bước đơn giản, người chơi có thể chuyển sang bất cứ môn phái nào mà mình yêu thích để thoải mái trải nghiệm.

Để tiến hành chuyển đổi môn phái, người chơi cần đến thành Trường An, tìm NPC Chuyển Phái Sư để làm "thủ tục". Chi phí cho mỗi lần chuyển phái là 6000 vàng, giới hạn trong 30 ngày chỉ được chuyển phái 1 lần và nhân vật phải đạt tới cấp độ 45.

Sau khi chuyển môn phái, các thuộc tính cơ bản nhân vật, nhiệm vụ, thời trang vĩnh viễn cũng như một số trang bị sẽ tự động chuyển sang môn phái mới, kỹ năng sẽ cần học lại từ cấp 1, Nội đan, thời trang có thời hạn cùng các danh hiệu môn phái cũ sẽ bị hủy. Do vậy, các game thủ nên cân nhắc kỹ càng trước khi chuyển đổi môn phái.

Đại Đường Võ Lâm

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0