BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Huấn Long VNG: Bí kíp xây dựng đội hình như cao thủ

26-01 14:01

Để có một đội hình công thủ toàn diện, game thủ cần để ý đến nhiều yếu tố, chẳng hạn như phẩm chất, trang bị, duyên phận,…

Yếu tố quan trọng đầu tiên – Duyên phận

Chắc có lẽ từ trước tới nay, Huấn Long VNG là tựa game đầu tiên có tính năng duyên phận khá “lạ đời”. Không chỉ chung một quốc gia, duyên phận các tướng trong Huấn Long VNG còn phụ thuộc vào cốt truyện, các chiến tích, sự kiện mà tướng đó góp mặt.

Đơn cử, Gia Cát Lượng tuy ở Thục quốc, tạo duyên phận với nhiều tướng như Hoàng Trung, Mã Siêu, Quan Vũ, Lưu Bị,.. Tuy nhiên, trong Huấn Long VNG, Gia Cát Lượng còn có thể hợp duyên với cả… Tào Tháo, Quách Gia, hay thậm chí cả Tư Mã Ý.

Nét đặc trưng này của Huấn Long VNG giúp người chơi có thể xây dựng đội hình một cách đa dạng, không cần gò bó về quốc gia. Chính vì thế, yếu tố đầu tiên để xây dựng đội hình vững vàng đó là kích hoạt toàn bộ duyện phận của những tướng chủ chốt.

Chú ý, mỗi tướng sẽ có một duyên chính liên kết với một tướng khi ra trận. Duyên này mang đến nguồn sức mạnh vô cùng lớn, có giá trị đột phá trong giai đoạn “late”. Do đó, mỗi khi cân nhắc sử dụng tướng dùng chính, nên chú ý đến tướng kết duyên này có thực sự… hữu dụng hay không?

Đừng ham sử dụng tướng đỏ ngay từ đầu

Dù được đánh giá là có sức mạnh cao nhất trong số các phẩm chất tướng, nhưng quá nhiều tướng đỏ cùng loại trong đội hình chỉ tạo ra sự mất cân bằng mà thôi.

Chẳng hạn, bạn đã có trong tay nhân vật chính là kỵ binh, không nhất thiết phải xây dựng cả Quan Vũ, Lữ Bố trong giai đoạn đầu, khi chưa mở đủ 9 ô đội hình. Bởi lẽ, nó sẽ khiến trận hình của bạn có tới 3 kỵ binh quá sớm. Trong khi đó, số lượng Đao Binh làm lá chắn lại không đủ. Thành thử, Cung binh rất dễ bị tiêu diệt từ sớm, làm thất thoát đi nguồn sức mạnh lớn.

Do đó, cách tốt nhất trong giai đoạn đầu là cày cấp thật nhanh, sử dụng các tướng đao thiên về chống chịu hỗ trợ như Tào Nhân hay Lưu Bị chẳng hạn.

Săn lùng mảnh tướng liên tục

Trong suốt hành trình phát triển nhân vật, thu thập mảnh tướng sẽ giúp người chơi sớm sở hữu được tướng mạnh, lại tốn khá ít Nguyên Bảo. Thông thường, các mảnh tướng từ vàng đổ lại, game thủ có thể nhận qua rất nhiều cách như chiêu mộ trong Tiệm Rượu, mua tại tiệm Thần Tướng hoặc chinh phục các cửa ải.

Đối với các tướng đỏ, tỷ lệ mảnh tướng xuất hiện trong cửa tiệm Thần Tướng khá ít. Tuy nhiên, vẫn có thể sở hữu mảnh tướng đỏ thông qua Thề Nguyền tại Tiệm Rượu, hoặc thu thập lẻ ở các cửa ải Tinh Anh. Ngoài ra, trong một số rương mảnh tướng, các phần thưởng thông qua hoạt động cũng có mảnh tướng đỏ. Cũng không quên nhắc đến việc săn lùng mảnh Tướng Duyên Phận của tướng Chính, người chơi có thể dễ dàng tìm được ở Đế Vương Lộ.

Nên nhớ, với những tướng đang được sử dụng chính trong đội hình, thu thập càng nhiều mảnh tướng càng tốt, vì nó sẽ là một trong những điều kiện để nâng cấp sức mạnh tướng sau này.

Tìm kiếm, nâng cấp trang bị ngay khi có thể

Có một yếu tố ảnh hưởng trực tiếp tới sức mạnh các võ tướng mà game thủ hay bỏ qua, đó chính là trang bị cho tướng và binh lính.

Ngoài việc nâng cấp, mở liên kết duyên phận, sức mạnh của tướng phụ thuộc rất nhiều vào trang bị. Hiện nay, set đồ Kim Kê đang được xem là phù hợp và phát huy sức mạnh tốt nhất. Do đó, người chơi nên săn lùng các báu vật này bằng mọi cách, cố gắng sưu tập đủ bộ để được kích hoạt hiệu ứng phụ.

Song hành với đó, quân giới cũng là trang bị không thể thiếu với mỗi nhóm. Chúng góp phần không nhỏ trong việc gia tăng sức mạnh tổng thể.

Đây là một số điểm quan trọng trong hàng chục yếu tố cấu thành nên một đội hình mạnh. Có thể kể thêm như cường hóa, tăng cấp độ trang bị, xây dựng ngọc cho Rồng, cách bố trí quân,…

Dựa trên những tiêu chuẩn cố định trên, mỗi game thủ phải thực sự nhuần nhuyễn về mỗi tướng mình sử dụng, chẳng hạn như kỹ năng, vị trí phù hợp, cách phối hợp với Rồng,… Có như vậy, bạn mới chinh phục được những cửa ải khắc nghiệt sau này của Huấn Long VNG.

Trang chủ: http://huanlong.360game.vn

Huấn Long VNG

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0