BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Hesman Legend: Làm sao để không phí vật phẩm vô ích?

20-06 10:34

Trong thời gian chờ đợi phiên bản chính thức của Hesman Legend, cùng Mọt game tổng hợp lại những kinh nghiệm để chiến cùng tựa game này.

Hesman Legend là tựa game thẻ tướng chiến thuật được phát triển bởi Gamo Studio và vừa ra mắt bởi NPH Aivo vào ngày 12/06/2018. Game nhận được nhiều sự quan tâm và hy vọng từ đông đảo người chơi, vì dũng sĩ Hesman cùng tuổi thơ của chúng ta một lần nữa trở về và chàng gửi gắm dáng hình qua Hesman Legend.

Sau những ngày tham gia Alpha Test, ngoài những phản hồi về game thì điều game thủ quan tâm là một vấn đề muôn thuở: “Làm sao để mạnh lên?”

Tập trung phát triển chủ lực, tránh lãng phí vật phẩm vô ích

Một tật xấu khó bỏ khi chơi game thẻ tướng nói chung của phần nhiều chúng ta là: Cứ có được vật phẩm thì tướng nào, trang bị gì cường hóa được cũng “chơi tới” hết. Để rồi khi kiếm được hàng “xịn” hơn thì…hết vật phẩm để tăng sức mạnh rồi còn đâu. Khóc ròng!

Vào đầu game, khi các vật phẩm nâng cấp còn có được dễ dàng, các bạn đừng vội vã dùng hết cho các tướng – trang bị “sơ khai”, phẩm chất thấp. Ở giai đoạn này, ải còn dễ, chỉ cần tăng vừa đủ để vượt qua các ải. Khi nhận được những tướng phẩm chất tốt hơn, có lợi cho đội hình bạn chọn, các vật phẩm có khả năng kích duyên… bạn mới nên tập trung phát triển chúng.

Phẩm chất thôi chưa đủ, hãy chú ý đến duyên phận

Một đội hình toàn tướng phẩm chất đỏ vẫn khó có cửa với một đội hình tướng tím, vàng nhưng khéo léo kích duyên.

Hướng dẫn Hesman Legend: Làm sao để không phí vật phẩm vô ích?

Chúng mình sẽ mạnh hơn khi được ở bên nhau…

Khéo léo chọn sắp xếp tướng trong đội hình, tận dụng tối đa tính năng duyên phận, đội hình của bạn mạnh lên khá nhiều vì những chỉ số không nhỏ: tăng 25% sinh lực, 25% phép thuật, 25% phòng thủ… Rất quan trọng đúng không?

Cố gắng hoàn thành full nhiệm vụ, hoạt động trong ngày

Nhiệm vụ ngày với hàng tá hoạt động đa dạng, tuy thực hiện hơi tốn sức nhưng phần thưởng thì vô cùng hậu hĩnh: vàng, kim cương, thẻ exp, rương vật liệu vô cực,… Bạn cứ bám sát vào những nhiệm vụ này, tránh việc tốn thời gian vào những hoạt động chưa-cần-thiết.

Hướng dẫn Hesman Legend: Làm sao để không phí vật phẩm vô ích?

Tính năng nhiệm vụ trong game

Hesman Legend có khá nhiều hoạt động khác như: Đấu trường, Du hành, Chinh phục ngân hà, Đột kích… Các tính năng này có thưởng vô cùng vip nhưng giới hạn số lượt trong ngày, việc bạn cần làm là cố gắng thực hiện hết lượt. Không chỉ là phần thưởng, những hoạt động này còn tích huy chương để bạn đổi mảnh tướng, vật phẩm.

Hướng dẫn Hesman Legend: Làm sao để không phí vật phẩm vô ích?

Đổi vật phẩm từ huy chương ở Đấu trường 

Tích lũy kim cương, mạnh dạn quay Gacha

Kim cương trong game là thứ được mua bằng tiền thật của bạn, “quyền lực” thì khỏi phải bàn. Nhưng không phải ai cũng đủ điều kiện để đầu tư vào game, đặc biệt là các bạn còn đang đi học, nên hãy cố tích lũy free từ những hoạt động trong game càng nhiều càng tốt. Hesman Legend nhìn chung rất “dễ thở” trong việc tìm kim cương free qua các hoạt động như nhiệm vụ, đăng nhập 7 ngày, ưu đãi nhận kim cương mỗi ngày, like fanpage, đánh giá 5 sao…

Vất vả có kim cương như thế, dùng sao cho có lợi đây? Đừng tiêu chúng vào mấy việc kiểu rút ngắn thời gian của các hoạt động, mua vật phẩm linh tinh… Ơ, vậy cuối cùng là nên làm gì?

Đi quay gacha đi!

Thật đó, đối với Hesman Legend thì kim cương hãy để dành cho việc quay gacha nhận tướng. Một lần x10 tốn 2500 kim cương và chắc chắn ra tướng vàng. Rất ổn nhỉ? Quay Gacha không giống các “vòng quay sinh tử” khiến kim cương bạn ra đi một cách vô ích nên cứ mạnh dạn thử. 

Hướng dẫn Hesman Legend: Làm sao để không phí vật phẩm vô ích?

Tính năng quay Gacha trong game

Thao tác trong trận đấu

Thực tế, có nhiều người chơi chủ quan nghĩ game thẻ tướng nào cũng “auto là chân lý”. Dù đã chăm tướng kỹ lưỡng, sắp xếp đội hình cực kỳ hoàn hảo, bạn vẫn thua một cách khó hiểu. Sau đó sẽ là một liên hoàn “ủa”: “Ủa sao kì vậy?” “Ủa sao thua được?” “Ủa đối thủ có lực chiến thấp hơn mà?”…

Đừng quên Hesman Legend có một tính năng đặc biệt, đây cũng chính là điểm nhấn trong gameplay: Hóa khổng lồ hoặc triệu hồi robot mãnh sư. Không hề phó mặc hoàn toàn cho hệ thống, tính năng này buộc game thủ phải thao tác để kích hoạt khi tích đủ năng lượng trong trận đấu. Nếu bạn quên thực hiện, khả năng chiến đấu của bạn giảm rất rất đáng kể. Đặc biệt là khi đối thủ của bạn không phải là những con quái trong ải mà là một người chơi khác. Trong khi đối phương thực hiện triệu hồi robot hoặc hóa khổng lồ, còn đội bạn vẫn là những nhân vật bé tí teo, bạn sẽ nhanh chóng bị hạ gục.

Hướng dẫn Hesman Legend: Làm sao để không phí vật phẩm vô ích?

Không triệu hồi robot mãnh sư, lấy ai bảo kê đội hình?

Hướng dẫn Hesman Legend: Làm sao để không phí vật phẩm vô ích?

Không cho tôi hóa khổng lồ thể hiện, tôi giận…

Không phải tự nhiên slogan của Hesman Legend lại là: “Hóa khổng lồ – Pk thật pro.” Nó giống như một lời nhắc nhở: Không hóa khổng lồ thì quên chuyện pro đi…

Tổng kết

Trên đây là những “kinh nghiệm xương máu” được rút ra từ trải nghiệm của các game thủ, hy vọng có thể giúp cho các tân thủ bớt đi phần nào bỡ ngỡ khi game vừa ra mắt và có cách chơi đúng đắn ngay từ thời điểm đầu tiên.

Trang chủ: http://hesman.mobi

Hesman Legend

0.0
Gosu | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0