BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Hải Tặc Bóng Đêm: Hướng dẫn build đội hình “one hit” cho người… nông dân

08-01 14:20

Đây là những lời khuyên rất bổ ích từ game thủ BK Nghia dành cho những người mới chơi Hải Tặc Bóng Đêm.

Lời khuyên đầu tiên: Hãy tập trung vào một và chỉ một con đường mà thôi

Trong các tựa game thẻ tướng, có một kinh nghiệm luôn đúng đó là không bao giờ nên tăng tất cả các chỉ số cho tướng mà chỉ tập trung vào một hướng xây dựng nhất định. Bạn có thể tham khảo trong group cộng đồng xu hướng hiện tại để ăn theo “trend” hoặc ngược lại, tìm kiếm phương án khắc chế. Trong Hải Tặc Bóng Đêm cũng vậy, theo game thủ BK Nghia: “...người nông dân chẳng thể nào vừa thủ trâu, máu nhiều, sát thương mạnh được cả”.

Bài viết rất bổ ích từ bạn BK Nghia

Bài viết rất bổ ích từ bạn BK Nghia

Nếu đi theo đường công kích, hãy làm sao để đội hình của bạn có lượng sát thương lớn nhất có thể. Tướng hỗ trợ nên quan tâm vào các yếu tố như sát thương, tốc độ... Nếu theo con đường này, Kuzan sẽ chính là lựa chọn mà bạn không thể bỏ lỡ. Vừa dễ kiếm mà vẫn có thể đi với nhiều đội hình khác nhau. Thêm vào đó, kinh nghiệm điều khiển Kuzan đã có rất nhiều trong cộng đồng người chơi, tân thủ có thể dễ dàng tham khảo.

Kuzan là vị tướng được rất nhiều người chơi Hải Tặc Bóng Đêm hiện nay ưa chuộng

Kuzan là vị tướng được rất nhiều người chơi Hải Tặc Bóng Đêm hiện nay ưa chuộng

Xây dựng đội hình như thế nào cho hợp?

Để công kích được hiệu quả nhất, luôn luôn phải là buff trước rồi mới tung kỹ năng sau. Hãy sử dụng ngọc tốc cho các tướng quan trọng, đừng nên ép lên cấp 4, 5 vội trừ khi đã hoàn thành xong bước trên. Tướng buff “ngon” hiện tại có Enel, Shirahoshi với khả năng lần lượt là tăng tốc và tăng công kích. Công thức thường được sử dụng chính là Enel, Shirahoshi rồi mới đến Kuzan. Đây là một combo khá “khủng” và được rất nhiều người chơi hiện nay tin dùng.

2 skill của Enel và Shirahoshi rất quan trọng nếu chơi theo combo với Kuzan

2 skill của Enel và Shirahoshi rất quan trọng nếu chơi theo combo với Kuzan

Không chỉ vậy, người chơi còn rất cần lưu ý vào việc thêm ngọc tốc cho các tướng còn lại. Bởi hiện nay, trào lưu sử dụng Oars làm tướng thủ đang rất phổ biến. Combo trên chỉ thực sự phát huy được hết sức mạnh khi Kuzan có tốc cao hơn Oars. Nếu để Oars buff thủ cho team trước thì coi như công sức của bạn trở thành công cốc.

Oars là tướng thủ đang được sử dụng nhiều, hãy tập trung vào ngọc tốc

Oars là tướng thủ đang được sử dụng nhiều, hãy tập trung vào ngọc tốc

Đừng bao giờ bỏ qua chính xác

Nhiều người chơi thường có suy nghĩ được ăn cả ngã về không, tăng hết vào công kích, sát thương cho nhân vật. Để rồi đến khi gặp các vị tướng né tránh cao, combo mạnh nhất lại không làm được gì. Đối với Kuzan, hãy luôn nhớ phải tăng chính xác (chuẩn) và cả sát thương nữa. Tỉ lệ giữa 2 chỉ số này nên là 3 sát thương, 1 chính xác hoặc 2 sát thương, 1 chính xác cũng không thừa.

Tựa game cũng cung cấp cho người nông dân khá nhiều Bảo Vật free tăng Chuẩn như Haki Vũ Trang, Log Pose, Ống Nước...

Đừng quên tăng Chuẩn cho Kuzan

Đừng quên tăng Chuẩn cho Kuzan

Trên đây là một phần bài viết hướng dẫn rất bổ ích của game thủ BK Nghia. Nó không chỉ được sử dụng dành cho người mới chơi, mà ngay cả các game thủ đang chinh chiến trong game vẫn có thể học tập được nếu không có điều kiện.

Hải Tặc Bóng Đêm

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0