HaChou

Following: 0Follower: 0

Giới thiệu và cách sử dụng tướng Phượng Hoàng trong Siêu Anh Hùng

04-03 10:26

Phượng Hoàng - Sức Mạnh Ý Niệm.

Giới Thiệu

Phượng Hoàng là 1 vị Thần nữ duy nhất trong Siêu Anh Hùng tính tới thời điểm hiện tại. Cô dùng ý niệm của mình để vận thành sức mạnh ma pháp tấn công kẻ địch cũng như hỗ trợ đồng đội của mình. Là 1 tướng khá mạnh mẽ, tuy nhiên có 1 vài yếu tố khiến PH ít khi được xuất trận, thậm chí 1 vài TOP ser còn đưa Phượng Hoàng xuống trợ uy.

Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu và phân tích lối chơi khi sử dụng vị Thần nữ này!

Cách sở hữu : 

Cũng như Ichigo, các bạn có thể chiêu mộ đc PH bằng xu hoặc vàng, trong shop bụi. Ngoài ra các bạn có thể đổi mảnh Phượng Hoàng trong shop đấu trường( 2mảnh/1 ngày), tuy nhiên đây là phương cách kiếm PH ở phiên bản cũ, phiên bản hiện tại thì các bạn ko nên làm cách này.

 Kỹ năng: 

1. Chôn vùi: 

Phượng Hoàng vận ý niệm, gây 134% sát thương ma pháp ở lv.1 tối đa 250% ở lv.30. Ngoài ra có tỉ lệ 50% giảm 30 nộ khí of AnhHùng đối phương. Kĩ năng này đc mở ngay khi bạn chiêu mộ đc PH. +9 nâng tỉ lệ xuất chiêu lên 100% thay vì 50% khi+0. Khi Phượng Hoàng +16, kĩ năng đc giảm thời gian hồi chiêu đi 1. Và khi Phượng Hoàng chuyển sinh 1. Kĩ năng đc cường hoá, gây thêm sát thương và giảm nộ khí Anh Hùng địch về 0.

2. Lá chắn tâm linh:

Phượng Hoàng dùng ý niệm tạo sát thương lên toàn bộ phe địch (xuất chiến), 83% ở lv.1 tối đa 200% khi kĩ năng đc học lên lv.30. Đồng thời Phượng Hoàng tạo lên 1 lớp lá chắn lên đồng minh, giúp giảm 50% sát thương kế tiếp nhận vào. Kĩ năng này sẽ đc mở khoá khi Phượng Hoàng+3. Tăng lên 100% tỉ lệ khi Phượng Hoàng+11 và giảm CD đi 1 khi +19.

3. Phượng Hoàng:

Như tên 1 loài chim bất tử trong truyền thuyết, Phượng Hoàng có khả năng hồi sinh sau khi bị hạ gục ( tối đa 1 lần/ 1 trận). Sau khi hồi sinh, PH đc tăng 21-90% sức mạnh ma pháp( tăng theo lv of kĩ năng) trong 1 hiệp. Đồng thời Phượng Hoàng dùng ý niệm phá tan nộ khí AnhHùnh địch về 0. Kĩ năng mở khóa khi Phượng Hoàng +6. Và tôi khuyên các bạn +13 Phượng Hoàng nếu có Đ.kiện

 Về trang bị vận mệnh:

Du ca cung, Kim cức ma viêm, giáp ngực vảy bạc và dày phọc mộng là 4 trang bị cần có của PH.

Kích dòng vận mệnh:

 Nếu là người yêu thích Phượng Hoàng . Bạn có thể dùng Người Sói trợ uy cho Phượng Hoàng( Trai tài gái sắc +20% ma công). Nêu không, mình khuyên bạn chỉ cần kiếm đủ 4 trang bị vận mệnh là đc, vì khi bạn mới chơi, ko nên quá chú tâm vào việc mở ô trợ uy. Và cũng ko ai dại gì xài Người Sói vào đội hình chính.

 Sơ lược

Như các bạn thấy, bộ kĩ năng vs lượng sát thương cũng như hiệu ứng của Phượng Hoàng khá bá đạo, hạn chế việc sử dụng kĩ năng Anh Hùng đối phương No.1, nhưng tại sao việc sử dụng Phượng Hoàng làm tướng chủ lực lại rất khó khăn??!! Theo mình nguyên nhân có thể là vì Phượng Hoàng có  khá ít, và kĩ năng hồi sinh của Phượng Hoàng ko như của Madara và Dacula. Sau khi hồi sinh Phượng Hoàng ko đc + thêm giáp nên nếu ăn thêm 1 lượng sát thương lớn nữa thì PH hoàn toàn ko thể sống tới thời điểm tung ra skill 2. Skill gây nhiều ảnh hưởng tới trận đấu!! Giả sử bạn ưu ái cho PH, bạn nên up cho PH 1 cái giáp đỏ or 1 giày đỏ để PH phát huy đc sức mạnh của mình. Tuy nhiên muốn up 1 món trang bị đỏ ko phải là dễ, mà cho dù up đc bạn cũng phải bỏ lỡ sức mạnh từ trang bị cho goku và Ichi.

 Về cách sử dụng

- Tanker cho tướng chủ lực( ko khả thi)- Đứng sau tướng tank. Nhưng vs đội hình có Goku. Mad. Ichi...hiện nay thì việc Phượng Hoàng có thể trụ đến thời điểm ra đc skill2 là khá khó- Cho dự bị: bạn cần phải tính toán thời điểm để Phượng Hoàng xuất trận cho phù hợp.

 Về đồng đội:

Nếu đủ trâu Phượng Hoàng thích nghi đc với mọi trận hình. Mặc dù khó khăn trong việc sử dụng hiệu quả Phượng Hoàng trong các trận đánh, nhưng việc có PH trog team damge boss là hoàn toàn hơp lí nhé!!

Siêu Anh Hùng

0.0
Pocketgamesol | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0