BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Garena Âm Dương Sư: Xây dựng đội hình với Độc Nhãn Tiểu Tăng và Binh Dũng

12-06 13:17

Độc Nhãn Tiểu Tăng và Binh Dũng là hai thức thần R đang xuất hiện vô cùng nhiều trong các đội hình Âm Dương Sư hiên tại, gây rất nhiều khó chịu.

Âm Dương Sư là một game di động vô cùng chất lượng mà game thủ Việt đang có cơ hội trải nghiệm. Chất lượng ở đây không phải là về đồ họa hay sự đẹp mắt của các hiệu ứng chiêu thức hoành tráng, mà chất lượng nằm ở chỗ game mobile Âm Dương Sư mang đến một lối chơi rất cân bằng, nơi mà đội hình của game thủ chiếm một phần cực kỳ quan trọng quyết định đến thắng thua của ván đấu.

Trong một đội hình Âm Dương Sư, các thức thần quyết định rất lớn đến sự thành bại. Điểm đáng giá nhất chính là không hề có một thức thần nào là vô dụng, chúng đều sở hữu những nội tại và bộ kỹ năng có sức mạnh trong từng tình huống cụ thể mà nếu biết tận dụng, người chơi có thể đánh bại được bất kỳ đối thủ nào.

Bài viết sau đây sẽ thống kê lại những kiểu kết hợp rất bá đạo trong Âm Dương Sư mà có thể bạn chưa từng biết.

Âm Dương Sư

Độc Nhãn Tiểu Tăng – Thế Hồn

Trong thời điểm này thì chú nhóc Hitotsume Kozou (Độc Nhãn Tiểu Tăng, thường được gọi là “’sư trọc”) là một lựa chọn quá nhẹ nhàng, rẻ tiền mà hiệu quả cho những đội hình thiên hướng chịu đòn. Bất cứ đội hình chuyên về sát thương nào, nhất là đội hình sát thương chính là sát thương lan thì càng khổ khi gặp sư trọc.

Nội tại của sư trọc khi bị đánh sẽ kích hoạt nội tại phản sát thương trên toàn đội hình, thậm chí cả vị trí triệu hồi như cột cờ của Ebisu. Với mỗi vị trí, khi bị đánh sẽ phản 20% sát thương nhận vào, khi đó với một đội hình có đầy đủ các vị trí, sẽ phản đến 140% sát thương lên kẻ ra đòn nếu đó là sát thương lan. Hãy thử tưởng tượng Otengu (Đại Thiên Cẩu) gây sát thương 4 lần trên toàn đội hình thì sẽ phải hứng chịu đến tối đa 560% sát thương, chắc chắn là bốc hơi ngay sau khi tung chiêu.

Âm Dương Sư

Đặc biệt, Độc Nhãn Tiểu Tăng còn đáng sợ hơn rất nhiều khi được gắn bộ ngự Thế Hồn. Đặc điểm của chú trọc này là phải bị đánh trực tiếp lên người mới kích hoạt nội tại, ngoài ra kể cả nhận sát thương qua dây nối của Shozu cũng không kích hoạt. Chính vì thế ngự Thế Hồn đã bù đắp hoàn toàn điểm yếu này khi ban cho trọc khả năng nhảy qua đỡ hộ sát thương cho đồng đội, và kích hoạt luôn nội tại. Có thể nói, Thế Hồn được sinh ra để dành cho sư trọc.

Để khắc chế được chú độc nhãn này, hiện tại có một số cách và còn phải phụ thuộc vào may mắn. Đầu tiên, có thể dùng Yao Bikuni để khóa nội tại lẫn bộ ngự của sư trọc, tuy nhiên cách này cần một chút may mắn. Tiếp theo có thể dùng các sát thương đơn thể để đánh các mục tiêu khác ngoài sư trọc nhằm tránh kích hoạt nội tại, nhưng cách này có thể vô dụng nếu đối phương mang Shozu để chia sát thương. Cuối cùng, bạn có thể mang một sát thương lan mạnh mẽ, nhưng đi chung với rất nhiều bảo kê mạnh, cố gắng cù nhây kéo lượt thật nhiều để có sát thương tăng theo từng lượt, cho đến khi sát thương cảm thấy đủ khả năng quét sạch đội hình địch thì cho sát thương chính dùng kỹ năng lan dồn sát thương.

Binh Dũng – Quỷ Hồn

Binh Dũng (Heiyo) là một thức thần dễ kiếm trong Âm Dương Sư và dễ nâng kỹ năng khác vì độ hiếm không cao, nhưng lại vô cùng chất lượng khi dùng leo rank trong chế độ PvP. Vốn không quá nhiều nổi trội tuy nhiên khi được xếp đúng đội hình, Binh Dũng gần như là một thức thần khó chịu hàng đầu.

Binh Dũng sở hữu khả năng khiêu khích cực kỳ cao, lên đến 60% cơ bản, nghĩa là xác suất khiêu khích toàn bộ đội hình đối phương là chuyện trong tầm tay nếu chúng không có chỉ số kháng cao. Khi bị khiêu khích, kẻ địch sẽ phải đánh thường lên Binh Dũng, ngay cả khi chúng đang phản công vào mục tiêu khác. Thêm vào đó, nội tại của Binh Dũng giúp giảm rất nhiều sát thương, nhất là lúc càng yếu máu.

Âm Dương Sư

Khi đi cùng bộ ngự Quỷ Hồn, kẻ địch khi đánh vào Binh Dũng sẽ có xác suất bị choáng. Còn gì tốt hơn khi một bộ ngự với chút chỉ số chính xác có thể dùng được vào cả 2 việc? Nếu như với các vị trí khác khi mang Quỷ Hồn kẻ địch có thể né tránh không đánh vào, thì khiêu khích của Binh Dũng sẽ ép buộc chúng phải tấn công.

Việc khắc chế Binh Dũng hiện tại không hề dễ dàng, nếu bạn không biết cách. Nếu như tốc độ cao, có thể dùng sát thương đơn mục tiêu để hạ gục Binh Dũng sớm, tuy nhiên Binh Dũng khá trâu và nếu như hắn được chia sát thương qua liên kết của Shozu thì rất khó đánh. Vậy nên có thể dùng Diêm Ma (Enma) để làm câm lặng Binh Dũng khiến hắn không khiêu khích được. Nếu như không có Enma, có thể dùng Ame Onna với bộ ngự Tam Vị giúp tăng tốc độ khi đồng đội bị khiêu khích nhằm giải trừ hiệu ứng này.

Garena Âm Dương Sư

0.0
Garena | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0