BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Garena Âm Dương Sư: Tiêu Điểm Thức Thần Youtouchi (Yêu Đao Cơ)

01-08 11:40

Hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu về một Thức Thần tuy là phận nữ nhi nhưng lại có phong cách chiến đấu vô cùng mạnh mẽ, không hề thua kém bất cứ đấng mày râu nào đâu! Các bạn có biết đó là ai không?

Youtouchi (Yêu Đao Cơ) là một thiếu nữ bí ẩn, từ khi sinh ra đã luôn có Yêu Đao theo sát bên cạnh. Thanh đao này sẽ sát thương bất cứ thứ gì đến gần Youtouchi, vậy nên thiếu nữ lương thiện này trở nên rụt rè, trầm lặng, tách biệt chính mình khỏi những người xung quanh vì không muốn làm tổn thương họ.

Điểm nổi bật của Yêu Đao Cơ là sát thương dồn vào một mục tiêu cực lớn nên có khả năng “dọn dẹp” đội hình địch với hiệu quả tăng lượt chém từ kỹ năng 3, một lựa chọn tốt cho việc farm rắn, phó bản bí mật. Nhưng là sát thương đơn thể nên bị khắc chế cực lớn trong PvP bởi thuật pháp Liên Kết Sinh Mệnh của Shouzu, cần có sự trợ giúp rất nhiều từ đội hình để có thể được chơi.

Đội Hình

Đội hình phù hợp cho Youtouchi ở thời điểm hiện tại và cho thấy độ hiệu quả nhất sẽ là 2 kéo tốc và có 1 sát thương diện rộng đi trước để cẩu rỉa máu team địch, sau đó Youtouchi sẽ có nhiệm vụ là “dọn dẹp” những thứ còn lại

Yêu Đao Cơ - Đại Thiên Cẩu - Liêm Dứu - Mật Đào & Giới Tử - Tọa Phu Đồng Tử

Trên đây là một đội hình mà mình thấy được sử dụng phổ biến và hiệu quả cho Yêu Đao Cơ nhất. Bạn có đội hình nào hiệu quả hơn không? hãy để lại bình luận ở dưới để mọi người cùng tham khảo nhé.

Garena Âm Dương Sư

0.0
Garena | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0