BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Garena Âm Dương Sư: Tiêu Điểm Thức Thần Aoandon (Thanh Hằng Đăng)

24-07 15:37

Aoandon (Thanh Hành Đăng) là một thức thần SSR có lối chơi rất đa dạng. Aoandon đã nắm giữ meta trong PvP của Âm Dương Sư một thời gian rất dài cho đến khi Kaguya được ra mắt. Hiện nay tuy không còn quá vượt trội nhưng Aoandon vẫn còn rất mạnh. Hãy cùng tìm hiểu sức mạnh của Aoandon nhé.

Aoandon có thể đóng vai trò một hỗ trợ cung cấp quỷ hỏa và quấy rối team địch, ngoài ra cũng có thể đóng vai trò một thức thần gây sát thương, rất đa dạng cho lối chơi của Aoandon. Có khả năng hút quỷ hỏa của kẻ địch, và giúp cho đồng đội sử dụng quỷ hỏa miễn phí. Dù đánh hỗ trợ nhưng vẫn có khả năng tấn công tốt, tương tự vậy đánh lối tấn công cũng có thể hỗ trợ cho đồng đội tốt.

Nhược điểm của Aoandon là Không thể sử dụng nội tại nên bản thân, cần đảm bảo đến turn có 3 quỷ hỏa để dùng chiêu, và bị khống chế sẽ không kích hoạt được nội tại. Bên cạnh đó chỉ số sát thương cơ bản của cô nàng rất thấp.

Tiêu Điểm Thức Thần Aoandon: Đội Hình

Aoandon có thể sử dụng trong rất nhiều đội hình khác nhau, từ đội hình tốc độ đến đội hình phòng thủ đều có thể sử dụng tốt Aoandon.

Đối với đội hình tốc, Aoandon phù hợp với team:

Kamaitachi – Yamausagi – Aoandon – Oitsukigami – Youtouchi

Đối với đội hình trung tốc:

Aoandon – Kamaitachi – Shishio – Kachou Fuugetsu – Ootengu

Đối với đội hình phòng thủ:

Aoandon – Shouzu – Hiyoribo – Shuten Douji – Doumeki

Trên đây là một vài ví dụ về đội hình với Aoandon, ngoài ra còn rất nhiều các đội hình khác có thể kết hợp với Aoandon rất tốt. Bởi vậy Aoandon vẫn luôn là một sự lựa chọn mạnh trong các trận đấu kỹ PVP. Nếu bạn có đội hình nào hiệu quả và độc đáo hơn hãy để lại bình luận của mình ở dưới để mọi người cùng tham khảo nhé.

Garena Âm Dương Sư

0.0
Garena | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0