BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Garena Âm Dương Sư: Hướng dẫn chuyên sâu thức thần Hako No Shoujo

17-07 16:15

Hako no Shoujo là một thức thần "chua loét" dành cho những đối thủ thích tấn công dồn dập, một trụ cột phòng thủ trong đội hình trung tốc rất đáng để thử.

Sau một thời gian ra mắt, Hako no Shoujo vẫn luôn nắm giữ một vị trí quan trọng trong meta hiện nay của Âm Dương Sư. Cô nàng đặc biệt được ưa chuộng trong PVP, từ rank rất cao đến rank trung bình. Hãy cùng tìm hiểu để cùng phát huy tối đa hiệu quả của cô nàng này nhé.

Hướng dẫn chuyên sâu thức thần Hako no Shoujo

Hako no Shoujo

Bộ Kỹ Năng

Skill 1 – Hào Quang: Tấn công thường gây 100% sát thương của Hako no Shoujo

Lv2: Tăng 5% sát thương

Lv3: Tăng 5% sát thương

Lv4: Tăng 5% sát thương

Lv5: Tăng 10% sát thương

Skill 2 – Bảo Hộ (nội tại): Khi đồng đội kết thúc lượt, có 80% nhận được một lớp khiên bằng 8% máu tối đa của Hako no Shoujo, đồng thời nhận được một hiệu ứng có lợi ngẫu nhiên.

Thức Tỉnh – Cường hóa skill 2: Khi Hako no Shoujo nhận sát thương sẽ khiến kẻ tấn công nhận một hiệu ứng bất lợi ngẫu nhiên.

Skill 3 – Hồi Mộng: Hako no Shoujo dùng hộp lưu giữ máu của tất cả đồng đội. Sau 2 lượt, tất cả đồng đội nhận được hiệu ứng sẽ hồi lại số máu bằng 30% trước khi lưu giữ. Thuật pháp này sẽ không làm giảm máu của đơn vị được lưu, nếu đơn vị tử vong trong thời gian này thì lập tức kích hoạt hồi máu. Thời gian hồi 3 lượt.

Lv2: Tỷ lệ lưu lại tăng thành 40%

Lv3: Tỷ lệ lưu lại tăng thành 50%

Lv4: Tỷ lệ lưu lại tăng thành 60%

Lv5: Thời gian hồi thuật pháp -1 lượt

Đánh Giá

Hako no Shoujo sở hữu một bộ kỹ năng thuần về bảo vệ đồng đội, với nội tại tạo khiên chắn theo lượng máu tối đa của bản thân, cùng với kỹ năng 3 như một “Kim Bài Miễn Tử” cho toàn đội.

Hướng dẫn chuyên sâu thức thần Hako no Shoujo

Hako no Shoujo có lượng máu cơ bản rất lớn

Nhờ có nội tại tạo khiên chắn, Hako no Shoujo được xem như một thức thần tiết kiệm Quỷ Hỏa với tác dụng lớn. Lượng khiên được tạo ra liên tục dù cho Hako no Shoujo có bị khống chế như choáng, đóng băng, khiêu khích… Đây chính là lý do Hako no Shoujo chỉ cần xuất hiện trong đội hình cũng đủ tạo ra tác dụng đáng kể.

Nếu bạn muốn có một nguồn cung cấp Quỷ Hỏa vô tận hãy tìm đến Kaguya Hime, đây chính là Thức Thần SSR mới nhất vừa ra mắt tại máy chủ Việt Nam gần đây.

Kỹ năng 3 của Hako no Shoujo còn có thể đảm bảo cho đồng minh của cô tránh khỏi việc shock sát thương trước những chủ lực của đội hình địch. Trong trường hợp đang chịu ảnh hưởng của kỹ năng này, thức thần bị đánh hết máu sẽ ngay lập tức được hồi máu.

Điểm yếu

Tuy nhiên ngoài những điểm mạnh như trên, Hako no Shoujo cũng có những điểm yếu mà ta có thể dễ dàng nhìn thấy như:

– Quá phụ thuộc vào nội tại của bản thân, bởi vậy cô rất sợ bị khóa nội tại hay biến hình. Đây chính là lý do mà Yao Bikuni cùng kỹ năng khóa nội tại là một counter hoàn hảo đấu lại Hako no Shoujo. Điều đáng chú ý hơn cả là lượt chọn dành cho Yao Bikuni chắc chắn sẽ sau lượt chọn Hako no Shoujo. Ở rank tương đối cao trở lên, hầu như mọi đối thủ đều có Yao Bikuni khóa nội tại cho trường hợp này.

Hướng dẫn chuyên sâu thức thần Hako no Shoujo

Kỹ năng khóa nội tại của Yao Bikuni

– Với 80% tạo khiên, sẽ có những trường hợp “dở khóc dở cười” khi mà Hako no Shoujo không tạo khiên cho đồng đội đúng lúc.

– Kỹ năng 3 có thời gian hồi lên tới 2 lượt và phải kích hoạt đúng thời điểm quan trọng mới có thể tạo ra những đột biến mạnh mẽ.

– Cần đồng đội đến lượt mới có thể tạo khiên và lượng khiên chỉ đạt 8% máu tối đa nên Hako no Shoujo cần có lượng máu lớn mới có thể tạo ra lượng khiên đủ mạnh để bảo vệ đồng đội.

– Khiên của Hako no Shoujo dễ dàng bị xóa bỏ bởi các kỹ năng xóa buff của kẻ địch như của Ame Onna hay Sakura no Sei.

Ngự Hồn

Căn bản, Hako no Shoujo là thức thần tạo khiên chắn theo % máu của bản thân, vì vậy hãy ưu tiên vào chỉ số máu, chí mạng và sát thương chí mạng. Chỉ số 2/4/6 thường được sử dụng là Máu/Máu/Chí Mạng.

Bạng Tinh: Là một thức thần tạo khiên, Bạng Tinh luôn là ngự hồn được đề cử bởi khả năng tạo khiên ngay đầu trận sẽ tăng khả năng bảo vệ đồng đội, cho đến khi khả năng tạo khiên bắt đầu có tác dụng từ lượt sau.

Hướng dẫn chuyên sâu thức thần Hako no Shoujo

Bạng Tinh luôn được đánh giá là ngự hồn tốt nhất dành cho Hako no Shoujo

Thế Hồn: Với thế hồn sẽ có chút đặc biệt hơn về chỉ số, hãy ưu tiên slot 4 với chỉ số kháng, hi sinh đi lượng máu và khả năng tạo khiên để tăng thêm khả năng bảo vệ đồng đội nhờ thế hồn. Nếu lên thuần máu sẽ rất dễ bị khống chế của team địch khóa lại không thể kích hoạt thế hồn. Khi thế hồn kích hoạt cũng sẽ để lại hiệu ứng bất lợi lên kẻ tấn công.

Địa Tạng: Nhờ lượng máu lớn của bản thân, Hako no Shoujo sử dụng Địa Tạng sẽ luôn là nỗi ác mộng của các thức thần có khả năng tấn công quần thể nhiều lần, đặc biệt là những thức thần phụ thuộc vào Châm Nữ để gây sát thương như Ubume hay Ootengu.

Đội Hình

Thức thần Hako no Shoujo phù hợp với các đội hình trung tốc nhờ khả năng bảo vệ cực tốt khi đồng đội liên tục nhận khiên chắn khi đến lượt từ cô.

Một đội hình kiểu mẫu:

Kamaitachi – Hako no Shoujo – Kachou Fuugetsu – Shishio – Aoandon.

Hướng dẫn chuyên sâu thức thần Hako no Shoujo

Đội hình trung tốc có Hako no Shoujo

Ngoài đội hình trung tốc thì thức thần Hako no Shoujo còn là core của các đội hình phòng thủ hạng nặng, tuy nhiên khiên chắn sẽ khiến ngự hồn Tranh không thể kích hoạt, hãy lưu ý đến điều đó.

Shouzu – Hako no Shoujo – Hiyoribou – Shuten Douji – Heiyo.

Hướng dẫn chuyên sâu thức thần Hako no Shoujo

Đội hình phòng thủ có Hako no Shoujo

Kết

Dù trong tương lai sẽ ra mắt các khắc tinh trực tiếp của Hako no Shoujo như Hannya hay Miketsu hay hiện tại đã có Enma và Komatsumaru có thể làm được điều này ở một mức độ nào đó, Hako no Shoujo vẫn luôn có một chỗ đứng đủ tốt không chỉ ở PVP mà còn ở các chế độ PVE khác. Đây là một thức thần cực đáng để nuôi dưỡng với vai trò tạo khiên chắn bảo vệ đồng đội.

Garena Âm Dương Sư

0.0
Garena | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0