BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Dragon Nest M: Cẩm nang chọn nhân vật PvP và PvE cho người mới chơi

22-06 15:43

Dragon Nest M có tới 6 lớp nhân vật tuyệt vời cho người chơi lựa chọn. Vậy nhưng lớp nhân vật nào là tốt nhất để sử dụng cho PvP và PvE? Cẩm nang dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn.

Dragon Nest M là game nhập vai hành động trên di động mang đến cho người chơi cảm giác MMORPG đích thực với việc hoàn thành các chuỗi nhiệm vụ, quét dungeon, PvP và PvE cũng như rất nhiều quái vật và Boss để chiến đấu. Nếu như bạn khao khát chơi một game MMO nhưng không có thời gian dành cho một tựa game trên PC, Dragon Nest M là sản phẩm mà bạn đang chờ đợi.

Dragon Nest M: Cẩm nang chọn nhân vật PvP và PvE cho người mới chơi

Trò chơi có tới 6 lớp nhân vật để người chơi lựa chọn, mỗi lớp tự hào với một phong cách chơi độc đáo cũng như các kỹ năng thú vị và hào nhoáng. Điều này đặt ra câu hỏi: Bạn nên sử dụng lớp nhân vật nào cho cuộc phiêu lưu của mình? Điều đó phụ thuộc hoàn toàn vào phong cách chơi của bạn. Với cẩm nang dưới đây, bạn chắc chắn có thể tìm cho mình một lớp nhân vật phù hợp.

Tổng quan về các lớp nhân vật cơ bản

Mỗi lớp nhân vật đều có những điểm mạnh và điểm yếu riêng, có các tùy chọn đẵ trưng khác nhau và các phong cách chơi khác nhau. Bạn có thể chọn một nhân vật từ mỗi lớp và dữ liệu sẽ được lưu lại (vì vậy bạn thậm chí có thể chuyển đổi qua lại nếu bạn muốn), do đó bạn nên kiểm tra từng lớp cho đến khi tìm thấy lớp nhân vật phù hợp nhất với mình.

Dragon Nest M: Cẩm nang chọn nhân vật PvP và PvE cho người mới chơi

Dưới đây là một số khái niệm cơ bản về các lớp trước khi bạn bắt đầu:

Warrior

Độ khó: 2/5

Loại nhân vật: Tank/DPS tầm trung

Warrior là một kiếm sĩ khá cân bằng với cả khả năng phòng thủ và tấn công (với cả hai khả năng tấn công đơn và đa mục tiêu). Đây là lớp nhân vật tốt nhất cho những người mới bắt đầu chơi bởi dễ sử dụng với chỉ số phòng ngự và tấn công đều khá cao.

Tinkerer (còn được gọi là Academic)

Độ khó: 2/5

Loại nhân vật: DPS/hỗ trợ tầm trung

Đòn tấn công thông thường của Tinkerer mang hình dạng những quả cầu ma thuật, được bắn ra nhanh chóng từ những khẩu pháo cỡ bự của cô nàng. Cô được sử dụng tốt nhất từ xa và có sức mạnh đẩy lùi kẻ địch nếu chúng ở quá gần. Tài sản độc đáo nhất của Tinkerer là khả năng triệu hồi Alfredo, một người hầu rô bốt giúp thu hút sự chú ý của kẻ địch và cho phép Tinkerer giữ khoảng cách an toàn.

Cleric

Độ khó: 2/5

Loại nhân vật: Hỗ trợ phạm vi gần

Cleric được mệnh danh là “paladin” (hiệp sĩ, người đấu tranh cho chính nghĩa) trong trò chơi này, hoạt động như một người tạo lá chắn và hồi máu. Cleric có sức tấn công yếu nhưng có thể chịu được một lượng sát thương lớn và vượt trội như một lớp hỗ trợ.

Archer

Độ khó: 3/5

Loại nhân vật: DPS/hỗ trợ tầm trung đến tầm xa

Đúng như tên gọi, Archer là loại nhân vật sử dụng vũ khí là một cây cung để gây sát thương lến địch thủ từ khoảng cách xa. Archer có tốc độ di chuyển cao và khả năng tránh né tuyệt vời. Để chơi loại nhân vật này, bạn sẽ cần khả năng giữ vị trí tốt trong giao tranh.

Assassin

Độ khó: 3/5

Loại nhân vật: DPS cận chiến

Lớp nhân vật này có lối chơi cá nhân và cần áp sát địch thủ, sở hữu sức tấn công mạnh mẽ và DPS tuyệt vời song khá cần khả năng nhanh nhạy trong di chuyển để tránh né các cuộc tấn công. Assassin là lớp nhân vật khá linh hoạt, cho phép người chơi dồn sức mạnh cho một pha tấn công bùng nổ, hoặc tấn công yếu hơn nhưng nhanh hơn.

Sorceress

Độ khó: 4/5

Loại nhân vật: Tầm trung đến tầm xa

Sorceress sử dụng phép thuật, gây sát thương lớn lên kẻ địch với những kĩ năng AoE. Các đòn tấn công của cô rất tuyệt vời trên đa mục tiêu nhưng đòi hỏi một chút cơ đọng hơn các lớp khác vì nhiều kỹ năng của cô là nhắm vào các khu vực chứ không phải kẻ địch. Điều này có nghĩa là bạn không thể “run-and-gun” ở đây, thay vào đó bạn cần theo dõi di chuyển của kẻ địch và lên kế hoạch trước.

Các lớp nhân vật tốt nhất cho PvE

Sau khi dã có cái nhìn khái quát về các lớp nhân vật trong Dragon Nest M, bạn có thể lựa chọn nhân vật phù hợp với sở thích, lối chơi của mình. Mỗi lớp nhân cật có những điểm mạnh, yếu khác nhau song có một vài lớp chắc chắn tốt hơn những lớp khác cho một số nhiệm vụ nhất định.

Nếu bạn đơn thuần chỉ muốn trải nghiệm Dragon Nest M theo cốt truyện, không muốn giao lưu, tương tác với những người chơi khác và muốn tập trung vào khía cạnh PvE của trò chơi thì lựa chọn đặt cược tốt nhất của bạn là Warrior.

Dragon Nest M: Cẩm nang chọn nhân vật PvP và PvE cho người mới chơi

Có một sự thật không thể chối bỏ đó là rất khó đánh bại những cuộc tấn công đích thực, đầy nỗ lực hay phá bỏ được sự phòng ngự của lớp nhân vật chiến đấu tay nghề cao này. Các Warrior và cả hai path sau này của họ đều có kỹ năng kiểm soát đám đông, với Mercenary đặc biệt tốt cho những pha solo và giao tranh nhóm nhờ khả năng debuff của nó.

Lớp Warrior này cũng có một chỉ số phòng thủ khá cao, giúp bạn không cần phải quá bận tâm với việc lùi lại và một số kĩ năng đơn mục tiêu cực hữu dụng khi đối đầu với các Boss. Bạn đơn giản không thể mắc sai lầm với lớp nhân vật này khi chơi solo.

Các lớp nhân vật tốt nhất cho PvP

Nếu việc leo top trong bảng xếp hạng PvP khiến bạn thích thú, bạn sẽ làm tốt điều này với một nhân vật nhanh nhẹn có khả năng phòng thủ tốt, những người có thể chịu được sức mạnh tầm xa.

Dragon Nest M: Cẩm nang chọn nhân vật PvP và PvE cho người mới chơi

Nếu xem xét những người đang đứng đầu bảng xếp hạng PvP trong Dragon Nest M, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy hai lớp nhân vật hàng đầu là Warrior (Sword Master specialization) và Cleric (Paladin specialization). Warrior có thể tạo ra những cuộc tấn công khoảng cách tầm trung mạnh mẽ trong khi Cleric có thể chống chịu rất nhiều sát thương, biến chúng trở thành những lựa chọn lý tưởng cho đấu trường.

Tuy nhiên, bạn cũng có thể lựa chọn lớp Sorceress (Elemental Lord specialization) như một ứng cử viên thứ ba mạnh mẽ. Lớp nhân vật này khá khó để có thể thành thạo, nhưng một khi bạn làm được, bạn có thể (về mặt lý thuyết) trở nên không thể bị ngăn cản.

Dragon Nest Mobile

0.0
Tencent | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0