BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Đại Đường Võ Lâm: Hướng dẫn cách tăng lực chiến cho Tân Thủ

25-12 14:43

Bài viết này sẽ hướng dẫn toàn diện giúp game thủ có thể cày cấp, lên level hay tăng lực chiến một cách nhanh chóng trong Đại Đường Võ Lâm!

Giai đoạn Alpha Test của Đại Đường Võ Lâm hiện nay mặc dù có reset nhân vật nhưng đây cũng chính là phép thử tuyệt vời cho các game thủ để tập tành xây dựng kỹ năng, tăng lực chiến “nháp” cho nhân vật của mình trước thềm Open Beta và chuẩn bị cho cuộc đua tranh giành top 1 đầy máu lửa. Vì đây là giai đoạn đầu giúp game thủ có thể vươn lên top dễ dàng, nên những “chiêu” tăng lực chiến sau đây chắc chắn sẽ giúp người chơi tiêu tiền đúng nơi đúng chỗ hơn, giúp nhân vật tăng lực chiến tối đa mà vẫn không cần đắp vào quá nhiều kim nguyên bảo, hơn nữa, Motgame cũng sẽ giới thiệu sơ lược về các phương thức giúp game thủ cày exp nhanh chóng, rút ngắn thời gian lên cấp của mình.

Điều quá hiển nhiên ngay cả gà mờ nhất cũng sẽ nhận thấy đó là lực chiến của mỗi nhân vật phụ thuộc khá nhiều vào trang bị và chiêu thức, tuy nhiên, chiêu thức mới là cần tập trung hơn vì không như săn đồ, game thủ không cần tốn thời gian với chiêu, hầu hết chỉ cần có tiền là ổn. Vì vậy nên tăng chiêu nào và nên bỏ chiêu nào của các nhân vật trong Đại Đường Võ Lâm ?

Tùy thuộc vào mỗi nhân vật trong Đại Đường Võ Lâm mà sẽ có cách build khác nhau, nhưng nhìn chung, vẫn sẽ có những điểm tăng lực chiến chung cho tất cả các class. Điều đầu tiên cần nhớ nhất, đó chính là phân biệt các chiêu trong game. Chiêu nào tấn công cao, hỗ trợ tốt, sẽ được ưu tiên xếp vào một combo và chắc chắn sẽ được sử dụng thường xuyên trong lúc đánh quái, làm nhiệm vụ hay PvP.

Các chiêu thức trong Đại Đường Võ Lâm hầu hết sẽ được giới thiệu rất chi tiết và sẽ có các gợi ý nên đi cùng với các chiêu nào nên người chơi phải cực kỳ lưu ý đọc thật kỹ trước khi lựa chọn được một combo phù hợp nhé. 

Ngoài các combo chiêu, game thủ còn có thể nâng cấp kỹ năng chiêu thức để chiêu có thể mạnh hơn. Nâng cấp khá khác biệt với lên level, người chơi sẽ nhìn thấy một chỉ số cộng nhỏ ngay bên mép phải của mỗi skill. Để làm được điều này thì game thủ cần phải hết sức tập trung lên cấp nhanh chóng bằng cách làm nhiệm vụ trong thời gian đầu thì mới có thể mở khóa chức năng và Đại Đường Võ Lâm chắc chắn sẽ có chỉ dẫn chi tiết cho người chơi nên game thủ không cần phải quá lo lắng.

Thêm vào đó, nên dồn hết vật phẩm tăng cấp cho các chiêu thức trong dàn kỹ năng combo trước rồi sau đó mới đến các chiêu khác, ưu tiên các chiêu đánh thường trước rồi đến các chiêu kỹ năng mạnh sau vì thời gian thi triển các kỹ năng thường sẽ nhiều hơn các kỹ năng mạnh ra đòn hiểm có khả năng dứt điểm đối phương.

Khi tăng combo chiêu trong Đại Đường Võ Lâm, cũng nên tăng thật đều để có thể hỗ trợ tăng sát thương tối đa nhất cho nhân vật, giúp người chơi nhanh chóng dứt điểm đối phương cả PvP lẫn PvE.

Ngoài ra các chiêu thức khác nếu không nằm trong bất kỳ combo nào thì hạn chế tăng, và chỉ tăng khi thật cần thiết để lên cấp hoặc nhiệm vụ, khi hết khả năng lợi dụng thì nên bỏ ngay và luôn tuyệt đối không nuối tiếc! Trong thời gian chờ đợi để tăng các chiêu chủ động thì cũng nên dành chút thời gian ngó ngàng các chiêu bị động, vì đây sẽ là nhân tố hỗ trợ game thủ đắc lực không kém.

Về phần trang bị thì hầu hết các trang bị đều sẽ có chỉ số riêng nhưng không vì thế mà chú tâm nâng cấp “trơn”, thay vào đó người chơi nên dồn lực đi đào bảo đồ, ép ngọc thông qua các phó bản khi đạt đến đẳng cấp được yêu cầu. Để tăng thời gian 1 công đôi chuyện, dù người chơi hoàn toàn có thể tham gia trực tiếp phó bản để có thể lấy exp và vật phẩm, tuy nhiên nên ưu tiên cho các chức năng càn quét hơn, dù nhận được ít vật phẩm hơn chút đỉnh nhưng vẫn có thể làm song song nhiệm vụ chính – vốn dĩ là nơi cày cấp hiệu quả nhất trong Đại Đường Võ Lâm cho đến thời điểm hiện tại.

Tuy vẫn chưa thể viết cụ thể và chi tiết được cho các đồng môn, thế nhưng bản hướng dẫn sơ lược này hi vọng có thể giúp ích không ít thì nhiều cho các tân thủ, góp phần định hướng kỹ càng hướng đi cơ bản nhất, nhanh gọn lẹ nhất để người chơi có thể tranh thủ nghiên cứu trong quá trình Alpha Test nhé!

Đại Đường Võ Lâm

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0