BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Crossfire Legends – Hướng dẫn đi phó bản mới Lâu Lan Cổ Mộ

12-12 18:05

Nếu muốn sở hữu bộ vũ khí bóng tối Shadow Staff, Fury Sword, Fury Bow thì hãy cùng nhau vượt phó bản Lâu Lân Cổ Mộ nhé.

Ngày hôm nay, NPH VNG đã tiến hành cập nhật thêm cho Crossfire Legends một phó bản mới là Lâu Lan Cổ Mộ. Đây là phó bản được rất nhiều game thủ CFL Việt mong muốn trong thời gian qua. Khi vượt qua phụ bản này, game thủ sẽ có cơ hội mở khóa và thu thập được bộ vũ khí bóng tối cực chất: Shadow Staff – LLCM Thường; Fury Sword, Fury Bow – LLCM Khó và Lâu Lan Song Kích – LLCM Siêu. Tuy vậy, ở lần cập nhất này NPH VNG chỉ bổ sung 2 chế độ LLCM Thường và Khó mà thôi, chế độ Siêu sẽ được bổ sung trong thời gian tới.

Lâu Lan Cổ Mộ là phụ bản mới, vì vậy không phải ai cũng có thể dễ dàng vượt qua được phụ bản này. Hãy cùng theo dõi Tony CFM hướng dẫn đi cách đi phụ bản LLCM một cách nhanh nhất nhé:

Một số điểm cần chú ý khi vượt phó bản Lâu Lan Cổ Mộ:

  • Team lý tưởng: 1 Thompson Băng + 3 MSG-90 GOD đảm bảo đi cực nhanh. Không thì cần phải có Thompson băng cùng với những vũ khí có sức sát thương cực mạnh.
  • Phân chia nhiệm vụ: Cầm Thompson Băng thì sử dụng đạn băng tấn công các quái nhỏ (lưu ý diệt các quái nhỏ sẽ tăng damage cho súng). Những người cầm vũ khí damage lớn thì chú ý bắn và tiêu diệt các quái lớn và cố gắng bảo vệ các trụ mở khóa.
  • Chú ý nâng cấp súng sau mỗi ải đồng thời có súng VIP thì nên chia sẻ cho đồng đội bắn để clear map nhanh hơn.
  • Boss Shadow Pharaoh: Cầm súng đứng gần và giã thẳng vào đầu của boss. Chú ý các điểm mà Boss thả ra các cột lốc để tránh (dựa trên radar), khi boss nhảy lên các vị trí cao thì sẽ phóng ra các tia đầu lâu thì cần phải tập trung chú ý né tránh (xem clip để biết cách tránh).
  • Boss Fury Warrior: Vẫn cố bắn vào đầu nhưng nên đứng xa để còn tránh đòn đánh của boss. Chú ý tránh các pha lao tới và chém, bắn cung hoặc phóng ra các tia lửa dựa vào các động tác của boss. Khi Fury Warrios bắn ra các quái nhỏ thì cần phải diệt sớm để có lối đi cho mình.

Phần thưởng cụ thể có thể có được khi vượt qua Lâu Lân Cổ Mộ:

  • LLCM thường – Boss Shadow Pharaoh: Shadow-Staff vĩnh viễn, linh kiện Shadow-Staff, M249-Phoenix vĩnh viễn, AWM-A-Gold vĩnh viễn.
  • LLCM Khó – Boss Fury Warrior: Fury-Sword vĩnh viễn, Fury-Bow vĩnh viễn, MP5-Jasmine vĩnh viễn, MG3-Gold vĩnh viễn, Rương Lâu Lan khó.

Có thể thấy, việc vượt qua phó bản Lâu Lân Cổ Mộ không phải là quá khó khăn. Đây là cơ hội dễ dàng để sở hữu bộ vũ khí bóng đêm siêu chất của các xạ thủ CFL. Nào cùng nhau bước vào chiến trường Crossfire Legends và chinh phục phó bản Lâu Lan Cổ Mộ.

Trang chủ: https://cfmobi.vn

Crossfire Legends

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0