HaChou

Following: 0Follower: 0

Chiến Quốc Bá Nghiệp: Hướng dẫn nhiệm vụ tình báo

30-03 11:09

Hai hoạt động Thích thám quân tình và Khí vận chi tranh cất giấu lượng lớn phần thưởng võ huân, bây giờ chúng ta cùng xem lại cách chơi của hai nhiệm vụ này nhé.

I. Thích thám quân tình

Khi chúng ta đạt cấp 40, hệ thống Chiến Quốc Bá Nghiệp sẽ khai mở hoạt động Thích thám quân tình, tiến về nước địch nhận kê mao tín, mỗi ngày chúng ta có thể làm 2 lần, sau khi hoàn thành sẽ nhận được lượng lớn kinh nghiệm và võ huân, là một trong những hoạt động phải làm hàng ngày. Bí kíp qua ải hoạt động như sau:

Lẩn trốn kẻ địch

Do nhiệm vụ Thích thám quân tình phải tiến vào Vương thành nước địch tìm gián điệp nhận tình báo, gặp phải quân địch là điều khó tránh, cho nên phải cố gắng lẩn trốn, hoặc hợp tác với những người chơi khác cùng tiến hành. Tất nhiên, những bạn hết sức tự tin vào lực chiến của mình thì có thể bỏ qua những việc cần chú ý này.

Chọn thời gian Quốc thám

Thời gian này hầu như tất cả mọi người đều đang bận làm nhiệm vụ Quốc thám, người trong nước bạn sẽ đồng loạt hướng về nước địch làm Quốc thám, quốc vương thông thường sẽ dẫn dắt mọi người làm nhiệm vụ Thích thám quân tình, cho nên mọi người phải chú ý xem tin nhắn chat trong game nhé, quốc vương tổ chức nước nào thì đi đến nước đó, nhất định đừng hành động đơn độc. Ngoài ra người nước địch chắc chắn cũng sẽ bận làm Quốc thám, sẽ không có nhiều người giữ nước mình lắm.

Hoán đổi Kê mao tín phẩm chất cao nhất

Sau khi tìm được Mật thám mai phục trong nước địch, lấy tình báo từ họ, nếu nhận được Kê mao tín không phải phẩm chất cao nhất, có thể chọn hoán đổi, cho đến khi nhận được phẩm chất cao nhất thì thôi, phẩm chất càng cao, nhận được quà càng lớn.

II. Khí vận chi tranh

Chúng ta cần tiến về Vương thành nước địch tìm Khâm Thiên Giám và nhận khí vận, sau đó đem khí vận về Khâm Thiên Giám nước mình để gia tăng khí vận nước mình. Mỗi ngày có thể tham gia 3 lần hoạt động này, nhận lượng lớn kinh nghiệm và võ huân. Có 2 bí kíp hoàn thành hoạt động:

Lẩn trốn kẻ địch

Cũng giống như nhiệm vụ Thích thám quân tình, nhiệm vụ Trộm khí vận cần phải tiến vào vị trí Khâm Thiên Giám Vương thành nước địch để nhận khí vận, chắc chắn sẽ đụng đầu quân địch, cho nên cũng phải cố gắng lẩn trốn, hoặc phối hợp với người chơi khác cùng tiến hành. Tất nhiên, những bạn hết sức tự tin về lực chiến của mình thì có thể bỏ qua mục này.

Hoán đổi khí vận phẩm chất cao nhất

Khí vận từ thấp tới cao chia thành 6 phẩm chất khác nhau gồm trắng, lục, lam, tím, cam, đỏ. Khí vận phẩm chất càng cao, chúng ta sẽ nhận được phần thưởng càng nhiều. Khí vận cao cấp mặc dù phần thưởng phong phú, nhưng muốn nhận được khí vận màu đỏ phẩm chất cao nhất thì vẫn phải tiêu hao 1 chút thời gian nhất định của chúng ta.

Trang chủ: http://www.cqbn.mobi

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/chien-quoc-ba-nghiep-853.html

Chiến Quốc Bá Nghiệp

0.0
Puppet | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0