Vũ Ngọc Nhã

Following: 0Follower: 0

Chân Long Mobile: Hướng dẫn thăng cấp nhanh

20-05 14:16

Bài viết chia sẻ cách thăng cấp nhanh trong Chân Long Mobile.

1. Phần thưởng hoạt động độ tích cực

Sau khi hoàn thành những mốc nhiệm vụ cơ bản, đoạt được một số thành tích, chư vị sẽ nhận được phần thưởng hoạt động độ tích cực. Phần thưởng này đem lại một số quà tặng khá lớn và hữu ích như KNB, kinh nghiệm, hương cống, lịch luyện và rất nhiều phần thưởng khác. Lượng kinh nghiệm nhận được từ đây rất lớn, chư vị hãy cố gắng đạt đến mốc tích cực 500 hoặc 600 / ngày để có thể trải nghiệm tốt hơn.

2. Phó bản

Vượt ải phó bản cũng là một cách để thăng cấp nhanh chóng. Tuy nhiên việc này phụ thuộc vào 2 điều kiện, 1 là thể lực, 2 là độ khó của ải. Chư vị sẽ mất 6 điểm thể lực cho một phó bản, phó bản càng cao, độ khó càng lớn thì điểm kinh nghiệm nhận lại càng nhiều.

Cứ 6 phút chư vị sẽ nhận được 1 điểm thể lực, ngoài ra còn có thể kiếm thể lực nhiều hơn bằng các cách như gia nhập bang phái, tham gia bữa trưa sang chảnh và bữa tối xa hoa để nhận 60 thể lực / lần. Quan trọng nhất, chư vị có thể dùng 50 KNB để đổi lấy đầy thể lực / ngày, cơ hội này không nên bỏ lỡ.

Phó bản đem lại lượng kinh nghiệm rất tốt, chia ra làm 3 cấp bậc độ khó: Thường - Cao Thủ - Tông Sư. Độ khó càng cao thì lượng kinh nghiệm nhận lại càng lớn.

Phó bản vực sâu đem lại lượng kinh nghiệm lớn hơn phó bản thường nhưng số lượng có giới hạn.

3. Vườn cây

Một trong những tính năng đem lại nguồn kinh nghiệm dồi dào nhất trong Chân Long. Chư vị có thể trồng cây để nhận kinh nghiệm cũng như một số tài nguyên khác. Sau khi trồng cây xong sẽ có 5 mốc kinh nghiệm, lời khuyên của Linh Nhi muội muội là chư vị hãy dùng 10 KNB để làm mới cho tới khi nhận được mốc kinh nghiệm Tím và kinh nghiệm Vàng. Số lượng cây kinh nghiệm có giới hạn / ngày, chính vì vậy chư vị có thể khai quật nhiều đất trồng cây hơn, tránh lãng phí số lượng này.

4. Thiên bảng

Tham gia báo danh chiến thiên bảng cũng là một cách để thăng kinh nghiệm. Chư vị đừng quên tham gia chiến liên bảng hàng ngày nhé.

Trang chủ: http://chanlong.vtcgame.vn/

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/chan-long-mobile-676.html

Chân Long Mobile

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0