Cucku

Following: 0Follower: 3

Bí kíp thành công trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

25-09 22:14

Hành trình chinh phục Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile trở nên dễ dàng hơn nếu game thủ biết được những bí kíp này.

Không còn bao nhiêu thời gian nữa, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt. Đối với những game thủ đã chơi trước bản tiếng Trung thì sẽ không gặp khó khăn trong việc tăng cấp nhanh và tăng lực chiến hiệu quả. Nhưng với những game thủ thiếu kinh nghiệm, hãy tham khảo qua một số bí kíp Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile được tổng hợp dưới đây đế có hướng bắt đầu hợp lý, giúp ích cho hành trình chinh phục game sau này.

Cày cấp

Đối với bất cứ game online hay mobile nào, cày cấp là một hoạt động chủ yếu giúp game thủ đạt được level cao. Tuy nhiên không ít người thắc mắc vì sao cùng một thời gian online, cùng làm nhiệm vụ chính tuyến, đánh quái nhưng vẫn có sự chênh lệch về kinh nghiệm cũng như cấp độ giữa những người chơi.

Để nhận được nhiều điểm kinh nghiệm hơn, khi treo máy đánh quái người chơi nên chú ý những điều sau:

Di chuyển đến bản đồ dã ngoại, sau một thời gian đánh quái sẽ xuất hiện quái tinh anh, trong quá trình đánh sẽ xuất hiện lửa trại.

Bí kíp thành công trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Ngay lúc đó, hãy sử dụng Tu Luyện Châu để nhận được nhiều kinh nghiệm

Nếu có vàng, người chơi nên mua thêm bình rượu trong cửa hàng (1v/1b) thì sẽ được tăng thêm 10% kinh nghiệm.

Bí kíp thành công trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Tăng trang bị

Song song với việc lên cấp, người chơi cũng nên chú ý tăng dần trang bị bản thân để góp phần nâng cao lực chiến cá nhân. Nếu như khá khó khăn trong việc kiếm tiền trong game, người chơi có thể tập trung tăng trang bị như sau:

Bí kíp thành công trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Cường hoá

Để sở hữu đá cường hoá, có thể kiếm bằng cách: Đi phó bản Huyền Tinh, Đào kho báu, Mở rương, Mua bằng điểm hoạt động hàng ngày trong bang, Mua bằng vàng (nếu giàu).

Trong quá trình tăng đồ, người chơi nên chú ý phải tăng theo bộ, không tăng theo từng cái vì như vậysẽ làm giảm thuộc tính bộ

Khảm ngọc

Người chơi có thể kiếm ngọc bằng cách:Đào kho báu, Mở rương, Đi chiến trường, Đi phó bản

Có khá nhiều loại ngọc trong game, cứ 3 viên ngọc nhỏ sẽ ép thành 1 viên ngọc cấp cao. Tăng ngọc cũng nên tăng theo bộ.

Bí kíp thành công trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Bồi dưỡng Pet

Pet giúp người chơi có thể gia tăng lực chiến đáng kể. Tuy pet không thể trực tiếp tham gia vào các trận PK solo, bang chiến, chiến trường nhưng lại đóng góp khá nhiều trong việc tăng máu, sát thương, phòng thủ cho chủ nhân. Người chơi có thể cho Pet ăn các viên đan ở các dòng bản thân muốn mạnh hơn (máu, nhanh nhẹn, sát thương).

Bí kíp thành công trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Tăng phi phong

Đạt đến một lực chiến nhất định, người chơi sẽ được lên phi phong mới. Từ phi phong phẩm chất lam trở đi, cần phải có lệnh bài để tăng phẩm chất cao hơn. Lệnh bài có thể kiếm bằng cách: Đào kho báu, đánh boss bang, đấu giá. Khi tăng phẩm chất phi phong, người chơi sẽ có phi phong mới đẹp hơn, hoành tráng hơn và tăng nhiều lực chiến hơn.

Trang chủ: http://vltkm.zing.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/vo-lam-truyen-ky-mobile-754.html

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0