Cucku

Following: 0Follower: 3

360mobi Kiếm Khách: Hướng dẫn toàn tập về phái Tiêu Dao

23-04 19:29

Tiêu Dao trong 360mobi Kiếm Khách là môn phái tấn công pháp thuật từ xa với các chiêu thức hoa lệ, hiệu ứng khống chế và bạo kích cực kỳ xuất sắc.

Giới thiệu môn phái

Bất kể trong PVE hay PVP thì với các kỹ năng đa dạng của mình Tiêu Dao vẫn có thể gây được các hiệu ứng khống chế từ xa nhưng đồng thời vẫn đảm bảo lượng sát thương lớn. Cộng thêm các hiệu ứng BUFF, Tiêu Dao có thể khiến cho đối thủ mất mạng khi chưa kịp trở tay.

Vì đòi hỏi kỹ năng nhiều nên đối với những người chơi mới còn non tay thì rất khó để có thể kiểm soát nhân vật khi sử dụng kỹ năng cũng như di chuyển trong giao tranh một cách hợp lý.

Chú ý giữ khoảng cách với đối thủ để tận dụng lợi thế tầm xa, di chuyển nhanh cùng thao tác kỹ năng hợp lý là ba yếu tố cần có của người sử dụng phái Tiêu Dao.

Ưu & Khuyết điểm

Ưu điểm: Đánh xa, bạo kích cao, nhiều hiệu ứng khống chế.

Khuyết điểm: Đòi hỏi kỹ năng cao ở người chơi.

Cộng điểm kỹ năng

Để đạt được hiệu quả tối đa khi xây dựng bộ kỹ năng cho nhân vật của mình, các Kiếm Khách cần học cách sử dụng và phân bổ hợp lý EXP Kỹ Năng.

Trước tiên là kỹ năng đánh thường Tinh Thần Cầm, nhất định phải tăng tối đa hết mức có thể. Chiêu thứ nhất của Tinh Thần Cầm tấn công liên tục 2 lần cộng thêm sát thương Nội cho mục tiêu, cao nhất có thể liên kích ra chiêu thứ 3. Mặc dù đây là một kỹ năng đánh đơn giản nhưng do có thời gian chờ ngắn và tấn công từ xa nên có thể giúp cho Tiêu Dao gây sát thương liên tục.

Tiếp đến kỹ năng Âm Trận liên tục tấn công mục tiêu 4 lần, mỗi lần tấn công đều gây sát thương cho 5 mục tiêu đứng trong bán kính 8m của mục tiêu chính đó. Ngoài ra, Âm Trận còn cộng thêm hiệu quả Giảm Tốc [giảm tốc độ di chuyển] 3 giây. Đây là một kỹ năng tấn công có phạm vi lớn, và có thể khống chế sự di chuyển của đối thủ.

Kỹ năng Loạn Đạn có thể tấn công mục tiêu nhiều lần trong thời gian ngắn, tạo ra sát thương cho mục tiêu và cộng thêm sát thương Nội, số lần tấn công càng nhiều thì sát thương càng lớn. Tần xuất tấn công cao khiến cho Tiêu Dao có thể gây ra một lượng sát thương lớn với tốc độ cực nhanh, nên tăng tối đa kỹ năng này hết mức có thể.

Kỹ năng Chấn Địa mỗi lần tấn công đều gây ra sát thương Nội cho nhiều mục tiêu trong phạm vi 5mvà khiến cho mục tiêu bị Định Thân[đứng im] duy trì đến 4.2 giây. Đây gần như là kỹ năng bắt buộc phải có cho những ai chơi Tiêu Dao, xuất chiêu khống chế đối thủ, sau đó là di chuyển ra xa để giữ khoảng cách, hồi sinh lực và tiếp tục tấn công.

Kỹ năng Âm Ma sau khi tụ lực 3 giây, gây ra một lượng sát thương Nội cực lớn cho mục tiêu. Kỹ năng có sát thương cao, thường khiến cho mỗi lần Tiêu Dao xuất chiêu là có thể đánh gục đối thủ. Do thời gian tụ lực khá lâu nên cần tùy tình hình mà sử dụng, tốt nhất nên kết hợp với các kỹ năng Âm Trận và Chấn Địa nhằm tạo được khoảng cách an toàn với mục tiêu trước khi sử dụng.

Phối hợp các kỹ năng

Bộ combo chuẩn cho Tiêu Dao sử dụng lần lượt trong PVP nên là: Tinh Thần Cầm + Âm Trận + Loạn Đạn + Chấn Địa + Âm Ma.

Âm Trận có thể giảm tốc độ di chuyển của đối thủ, sau đó dùng Chấn Địa gây Định Thân, trong thời gian đối thủ bị khống chế có thể dùng Âm Ma để gây sát thương, và cuối cùng là dùng Loạn Đạn để kết thúc.

Bộ combo kỹ năng này vẫn có thể sử dụng trong PVE, dùng Chấn Địa khống chế đối thủ trước, sau đó dùng Âm Ma và Loạn Đạn nhanh chóng gây sát thương. Có thể dự bị thêm kỹ năng Biến Thân, khi đánh không lại thì thi triển kỹ năng này để biến hình đối thủ và rút lui.

Trang bị sử dụng

Bộ trang bị sử dụng nên mang theo thuộc tính Chú Linh là Hàn Phong và Thanh Long.

Hiệu quả của bộ 11 món Hàn Phong là tăng sát thương Âm Ma dao động từ 80%- 130%, hiệu quả sát thương cộng thêm là cực kỳ đáng kể.

--- Hiệu quả của bộ trang bị Hàn Phong cấp 50 ---

Còn hiệu quả của bộ Thanh Long 6 món trang bị là tăng sát thương 10% với mục tiêu có sinh lực hơn 80%, hiệu quả của bộ 11 món trang bị là khi sinh lực dưới 20% sẽ xóa thời gian chờ của tất cả kỹ năng. Thời gian chờ của các kỹ năng khống chế được hồi phục ngay những lúc nguy cấp như thế này có thể ngay lập tức giúp bạn sống sót được trong giao tranh.

Hướng cường hóa trang bị

Cường hóa hiện tại có 20 cấp, mỗi một cấp đều có hiệu quả cộng thêm của cường hóa. Mỗi khi cường hóa thành công 1 cấp cũng sẽ ngẫu nhiên tăng thêm hiệu quả cường hóa của cấp này, thấp nhất 1%, cao nhất 5%, người chơi có thể cường hóa đúc lại để đề cao hiệu quả cường hóa.

Tiêu Dao là 1 phái tấn công từ xa, cần đảm bảo lượng sát thương gây ra phải hạ gục được đối phương trước khi họ tiến lại gần. Do đó nên cường hóa vũ khí trước, vì vũ khí là trang bị cộng thêm sát thương cao nhất, sau đó là trang sức, và cuối cùng mới là các trang bị phòng thủ.

Đầu tư thông minh cho nhân vật

Tiền không bao giờ là đủ nên các Kiếm Khách cần biết đầu tư hợp lý cho nhân vật của mình. Trước tiên nên tiêu tiền trong việc tăng cấp kỹ năng, nên tăng tối đa hết mức có thể các kỹ năng đã đề cập bên trên, như vậy có thể đảm bảo các hiệu ứng khống chế và lượng sát thương gây ra của nhân vật.

Sau đó nên đầu tư mua Lam Thủy Tinh hoặc Tử Thủy Tinh nếu có điều kiện để tiến hành Chú Linh. Trang bị bộ phù hợp có thể giúp tối ưu thế mạnh của Tiêu Dao cũng như đảm bảo khả năng sống sót trong chiến đấu.

Cuối cùng là Cường Hóa, do việc cường hóa trang bị mang tính ngẫu nhiên nên tiêu hao sẽ khá lớn, khi dư dả hẵng bỏ tiền ra Đúc Lại để tối đa thuộc tính cường hóa hoàn mỹ mang lại.

Lời Kết

Trên đây là một số chia sẻ cho phái Tiêu Dao trong 360mobi Kiếm Khách VNG, hy vọng các Kiếm Khách xem xong có thể hiểu rõ hơn về các điểm mạnh yếu của môn phái này mà có sự đầu tư hợp lý.

Trang chủ: http://kiemkhach.360mobi.vn

360mobi Kiếm Khách VNG

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0