Thuỳ Linh

Following: 0Follower: 0

3 TIP cần biết để trở thành HLV đẳng cấp nhất Đấu Trường Mega XY

17-02 19:14

Để trở thành thuyền HLV vĩ đại và được ngưỡng mộ nhất trong Đấu Trường Mega XY, có một số TIP vô cùng quan trọng các HLV cần phải biết, hãy cùng 9Gate xem đó là gì nhé.

I. Hướng dẫn nhập Giftcode

Đầu tiên, các Huấn luyện viên mở game Đấu Trường Mega XY, sau đó hãy chọn vào Biểu tượng Sự kiện trong giao diện chính:Sau đó, các Huấn luyện viên hãy chọn phần Giftcode

Giftcode mà Huấn luyện viên đã nhận được, sau đó ấn Xác nhận. Quà sẽ được gửi về ingame cho Huấn luyện viên

II. Cách kiếm vàng hiệu quả trong Đấu trường Mega

Vàng là một đơn vị tiền cơ bản trong Đấu trường Mega và được sử dụng trong rất nhiều hoạt động, tính năng quan trọng như nâng cấp Pokemon, nâng cấp trang bị, bảo vật, ...Vậy làm thế nào để có thể kiếm vàng được nhanh nhất và hiệu quả nhất, các huấn luyện viên hãy tìm hiểu bài viết dưới đây để biết được rõ hơn .

1. Vượt ải cốt truyện

Trong hoạt động vượt ải cốt truyện, ngoài phần thưởng nhận được sau khi vượt ải, ở một số ải đặc biệt sẽ có phần thưởng là những rương kho báu, và những ải này sẽ có độ khó cao hơn so với những ải khác.Khi vượt qua được ải này thì chúng ta sẽ nhận được phần thưởng từ những rương kho báu này, lượng vàng thu được trong rương sẽ là khá lớn. Thêm vào đó, trong mỗi một chương cốt truyện sẽ có một số lượng sao cố định, nếu đạt đủ số sao, các huấn luyện viên cũng sẽ nhận được thêm những rương kho báu khác với phần thưởng là vàng, kim cương và một số vật phầm tiêu thụ khác.

2. Huấn luyện hàng ngày

Hoạt động huấn luyện hàng ngày sẽ cung cấp cho các huấn luyện viên rất nhiều tài nguyên và vàng là một trong số đó.

Tại hoạt động này, các huấn luyện viên sẽ phải đối đầu với những pokémon cực mạnh với số lượt đánh giới hạn Nhiệm vụ của các huấn luyện viên là làm sao để có thể gây được nhiều sát thương nhất có thể trong lượt đánh giới hạn. Sát thương càng lớn thì số vàng nhận được càng nhiều.

3. Bán Pokémon

Trong quá trình vượt ải, chúng ta sẽ bắt được rất nhiều pokémon. Sẽ có những pokémon chúng ta không có nhu cầu sử dụng, lúc đấy, chúng ta có thể dùng những pokémon này trong việc nâng cấp hoặc bán vào shop để kiếm thêm vàngĐể bán Pokémmon đi, chúng ta vào giao diện Pokémon và chọn bán

Có thể nhấn vào chọn cấp phẩm để chọn nhanh được những Pokémon cần bán đi.Chỉ có thể bán được những Pokemón có phẩm chất Lam trở xuống

4. Tách trang bị

Trong hành trình, sẽ có những lúc các huấn luyện viên sẽ kiếm được những trang bị tốt hơn và có uy lực mạnh hơn, và như vậy thì những trang bị cũ yếu hơn sẽ không còn dược sử dụng nữa.Và chức năng tách trang bị sẽ giúp cho các huấn luyện viên tận dụng được những trang bị này.

Khi tách trang bị, lượng vàng mà chúng ta đã dùng để nâng cấp cho trang bị sẽ được trả lại, ngoài ra các huấn luyện viên sẽ nhận thêm được cả điểm vinh dự để dùng đổi đồ trong shop trang bị. Thật tiện phải không nào.

III. Chuỗi sự kiện ra mắt game

Trong thời gian ra mắt game, các huấn luyện viên sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi, hãy cùng điểm qua các sự kiên ưu đãi có 1-0-2 này nhé:

1. Nhân đôi giá trị các gói nạp cho lần đầu tiên

2. Quà nạp đầu

3. Quà VIP

4. Tích lũy đăng nhập 2 ngày

5. Quà cấp

6. Ưu đãi vây bắt

7. Meowth chiêu tài

8. Đăng nhập nhận quà hàng ngày

9. Nạp đơn giá hàng ngày

10. Tích nạp hàng ngày

Chúc bạn thành công!

Trang chủ: http://dautruongmega.com/teaser

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/dau-truong-mega-xy-809.html

Đấu Trường Mega XY

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0