Cucku

Following: 0Follower: 3

Vua Kiếm Hiệp: Hướng dẫn các kiểu build tanker

20-03 14:25

Trong game Vua Kiếm Hiệp, tanker là đệ tử đứng vị trí đầu tiên, có nhiệm vụ rất quan trọng là lá chắn ngăn cản các đòn tấn công cho các đệ tử phía sau, vì vậy nếu tanker chết quá sớm thì sẽ là một thiệt hại lớn cho cả team.

Các thuộc tính quan trọng của tanker

- HP: đối với tanker Hp càng cao càng tốt, nhiều Hp đồng nghĩa với việc bạn sẽ sống thọ hơn trong cuộc chiến.

- Nội Lực: đây là thuộc tính quan trọng nhất của tanker, nội lực càng cao đồng nghĩa với việc tỷ lệ hóa giải võ học sẽ cao, sẽ có cơ hội giảm sát thương đối với các đòn sát thủ của các tướng phá tank như chiêu "Kiếm thần nhất tiếu" hay "Tiểu lý phi đao".

- Thủ: khả năng giảm sát thương khi nhận được, nhưng thuộc tính này dường như kém phần quan trọng khi bạn lên các trận cao như 6,7 vì lúc này phải dồn vào Nội lực và Hp khi các đối thủ sở hữu những tướng có khả năng gây ra sát thương hàng 100.000.

- Kháng bạo: thuộc tính giảm khả năng gây bạo kích của kẻ thù, đây là thuộc tính quan trọng thứ 2 sau Nội lực. Nếu kháng bạo cao hơn khả năng Bạo của đối thủ thì tỷ lệ bạo kích của đối thủ sẽ gần như là 0%.

Né tránh: khả năng tránh né đòn công thường của đối phương,  ngoài ra né tránh cao còn có thể làm giảm tỷ lệ thi triển võ học của đối phương.

Các kiểu build tanker hiện đại

Theo xu hướng hiện tại, việc kiếm các vật phẩm chất lượng cao, thêm phụ kiện gắn ngọc, khẩu quyết... dường như không quá còn quá khó đối với các game thủ tầm trung. Việc build tanker cũng có những thay đổi tích cực. Sau đây, mình xin giới thiệu 2 loại tanker phổ biến hiện nay:

Tanker Phản kích:

- Thuộc tính: Hp, Nội lực khá cao. Võ lực, thân pháp cực cao. Ngoài ra, để tối ưu sức mạnh thì nhưng thuộc tính phụ trợ như Quy Nguyên, Bạo, tránh né, kháng bạo, Chuẩn, Hội tâm càng cao càng tốt.

- Ưu điểm: sát thương cao + khả năng phản kích kèm bạo kích có thể 1 mình cho cả team đối phương lên đảo. Ngoài ra với khả năng hồi Hp của thuộc tính đỉnh cao Quy nguyên cao càng khiến cho tanker trở nên khó bị đánh bại.

- Khuyết điểm: do Hp và Nội lực chỉ ở mức khá, nên khi gặp các tướng thiên về Nội lực thì khó có thể hóa giải võ học của đối phương. Khắc tinh của các tướng loại này chính là đệ nhất sát thủ Tạ Hiểu Phong, hay Tiêu Dao Hầu, Lý Tầm Hoan...

Các đệ tử tiêu biểu:

Ngô Minh: Võ lực, Thân pháp, Quy nguyên cao, nội lực trung bình, Hp trung bình. 

Độc Cô Cầu Bại: Võ lực Thân pháp, Nội lực, Hp khá, Quy nguyên thấp.

Có thể đổi trong SHOP Nguyên Thần - BOSS Thần Thoại

2. Tanker Hp Nội

- Thuộc tính: Hp, Nội lực cực cao. Thêm thuộc tính Hồi Xuân và hộ thể để hồi máu và bảo vệ sau mỗi lần thi triển võ học.

- Ưu điểm: Nội lực cao nên khả hóa giải tốt, với tanker loại này những chiêu đánh tập thể dường như không gây thiệt hại lớn đối với các đệ tử phía sau. Máu cao đi kèm Hồi Xuân và hộ thể giúp tanker như một bức tường đánh mãi không thủng.

- Khuyết điểm: đối với tanker loại này phụ thuộc khá nhiều vào đồng đội phía sau để gây sát thương lên đối thủ, nếu đồng đội phía sau quá yếu hoặc các đệ tử chủ lực bị hạ thì coi như trận chiến đã bại. Khi đối diện với tanker này chiến thuật đánh "không trình" dường như có hiệu quả khá cao.

Các đệ tử tiêu biểu: 

Đạt ma: tanker cực trâu

Vô nhai tử: hp, nội lực, hồi xuân cực cao

3. Các tanker khác

Tanker thích hợp giai đoạn đầu game, trận 4,5

  • Tiêu Viễn Sơn: Hp cao, nội thấp
  • Tảo địa tăng: Nội cao, thủ cao
  • Khoái hoạt vương: hp khá, võ lực- thủ tốt
  • Lục Tiểu Phụng: Thủ cao, thân pháp tốt, hp khá, nội trung bình
  • Thạch Phá Thiên: thủ cao, Nội lực cực cao, tỷ lệ thi triển võ học gần như 100

Tanker thích hợp giai đoạn giữa game, trận 6,7

  • Hùng Bá: Thủ , Nội , hp cao
  • Dạ Đế: Hp nội lực cao
  • Tạ Tốn: thủ , Hp cao
  • Giác Viễn: thủ, Nội , hp cao.
  • Dương Quá: Nội cực cao, võ lực cao. Rất khó kích hoạt duyên phận.
  • Thượng quan kim hồng: thủ, nội cao

Trang chủ: https://vuakiemhiep.vn

Vua Kiếm Hiệp

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0