BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tìm hiểu về trang bị của OMG 3Q

01-08 10:39

Ai thường chơi game dạng thẻ tướng cũng biết là ngoài việc đầu tư tướng xịn, bạn còn phải đầu tư vào trang bị cho tướng nữa. Trong OMG 3Q, trang bị (vũ khí, giáp trụ, dây chuyền blah blah) được phân làm 4 cấp.

Trang bị lục: Trang bị cấp thấp dành cho tân thủ và cả những thanh niên cấp tuy cao nhưng nhà chưa có điều kiện. Bạn có thể có được khi đi phó bản, diệt phỉ.

Trang bị lam: Trang bị cấp kế tiếp, có nhiều cách để nhận trang bị này, qua ải thường, mở rương trong Tháp, đổi tại Tiệm Vũ Khí.

Trang bị Tím: Trang bị tím là trang bị chủ yếu của người bình dân, nhất là ai chưa vượt Tháp tầng 50 thì đây là trang bị mạnh nhất. Cách nhận thông qua ghép từ mảnh đổi trong Tiệm Trang Bị, mở rương mảnh trang bị tím và nhận từ vượt ải phụ bản có tỷ lệ nhất định rơi ra mảnh trang bị tím.

Trang bị cam: là trang bị mạnh nhất game, cách nhận cũng rất khó, hoặc bạn phải vượt Tháp tầng 50 thì Shop đổi item nó mới mở mảnh đổi trang bị cam, nhưng còn 1 cách đơn giản hơn là tham gia Bang, khi Bang đủ cấp thì Shop bang sẽ mở đổi mảnh trang bị cam, bởi vậy game này tham gia Bang rất quan trọng, khi chơi rang kiếm Bang mạnh mạnh vô nha mọi người.

OMG 3Q

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0