HaChou

Following: 0Follower: 0

Tìm hiểu hệ thống võ học trong 6D Võ Lâm

14-01 13:58

Hệ thống võ công của các phái được chia thành 2 loại điển hình là võ công môn phái và tuyệt học giang hồ.

Hệ thống võ công của các phái được chia thành 2 loại điển hình là võ công môn phái và tuyệt học giang hồ. Mỗi loại lại chia thành 2 nhóm chiêu thức con là chiêu thức chủ động và chiêu thức bị động.

Chiêu thức môn phái

Chiêu thức môn phái được hiểu là những võ công mà chỉ những đệ tử trong bang mới có thể học, tiêu biểu như đệ tử Võ Đang có Miên chưởng bí tịch, Thái cực kiếm phổ hay Nhiễu chỉ nhu kiếm bí tịch. Nga Mi lại nổi tiếng với Phổ độ chúng sinh bí tịch, Tuyệt kiếm kiếm phổ, Từ hàng hộ tâm quyết.....

Tuyệt học giang hồ

Tuyệt học giang hồ là loại hình võ công đặc biệt chỉ có trong Lục Đại Võ Lâm. Các chiêu thức thuộc loại này là tổng hợp gồm nhiều tuyệt chiêu võ học của các môn phái khác nhau, được ghi chép cẩn thận trong các quyển mật tịch và lưu lạc khắp nơi trên giang hồ.

Anh hùng nào may mắn tìm được những cuốn mật tịch này sẽ lĩnh hội được các chiêu thức bên trong, biến những chiêu thức đó thành của riền mình. Càng học nhiều tuyệt kỹ, các hảo hán càng dễ dàng xưng bá trong giới võ lâm.

Hệ thống kinh mạch

Kinh Mạch là một điểm đặc sắc nổi trội của Lục Đại Môn Phái, hệ thống Kinh Mạch sẽ mang lại những khám phá thú vị các đặc tính của nhân vật khi đả thông thành công các đường kinh mạch.

Khi mở giao diện võ học, anh hùng có thể chọn phần Kinh Mạch để tham gia hệ thống Kinh Mạch. Hệ thống Kinh Mạch bao gồm 7 đường Độc mạch, Xung mạch, Đới mạch, Âm Duy mạch, Dương Duy mạch, Âm Nghiêu mạch, Dương Nghiêu mạch

Kinh Mạch giúp tăng các thuộc tính cho nhât vật, cần ngân lượng và tu vi để có thể đả thông.

Hệ thống tẩy tủy

Tẩy Tủy giúp tăng các thuộc tính cho nhât vật, cần điểm tu vi để có thể đả thông

Chém gió ...
Aa 0