HaChou

Following: 1Follower: 2

Tìm hiểu 3 Class nhân vật trong Ác Thần Online

20-03 16:15

Ác Thần Online - Tựa game MMORPG do người Việt sản xuất.

Chiến Binh

Chiến binh là biểu tượng của sức mạnh, kiêu hùng và dũng mãnh. Không gì có thể khiến một Chiến Binh chùn bước vì họ sinh ra là để chiến đấu. Họ thành thạo nhiều loại vũ khí và có khả năng gây sát thương cận chiến cực cao. Với sức bền và khả năng phòng thủ chắc chắn, Chiến binh còn là lá chắn cho đồng đội. Họ chính là đối thủ nặng cân ở các trận chiến giáp lá cà vì sức chịu đựng mạnh mẽ. Khi đã đạt đến cảnh giới tối cao, các Chiến Binh có khả năng tấn công tối đa hoặc phòng thủ sắt thép.

Pháp Sư

Pháp sư là biểu tượng của sự thông thái, với niềm đam mê pháp thuật bất tận đã khiến các Pháp sư trở thành điểm tựa vững chắc cho đồng đội trong mọi tình huống. Trải qua bao gian lao khổ cực để học hỏi và phát huy các bí thuật cổ xưa, các Pháp Sư có khả năng trị thương cũng như tấn công bằng những câu thần chú mạnh mẽ không thể coi thường. Khi đạt đến trình độ cao, Pháp sư có khả năng thuần thục nhiều loại bùa chú có sức mạnh chiến đấu và kháng phép vô cùng lợi hại.

Cung Thủ

Lớn lên trong tối tăm và nghèo khổ, Cung thủ chỉ tin vào chính bản thân mình. Lệnh tử chiến của Tiên Giới và Địa Ngục ban ra, khắp nơi đại loạn khiến cuộc sống không bình yên của họ ngày càng khó khăn và khổ cực. Họ quyết định tập họp nhân tài và bắt đầu rèn luyện khả năng vốn có của mình. Nhanh nhẹn, thâm trầm và dứt điểm không khoan nhượng là những gì mà Cung Thủ đã được dạy và học tập trong thời chiến loạn. Cùng với thân pháp nhanh nhẹn dị thường đã khiến cho các đối thủ của Cung thủ phải khiếp sợ vì không biết khi nào sẽ bỏ mạng thân vong.

Ác Thần Online

0.0
ME Corp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0