Cucku

Following: 0Follower: 3

Thú Vương Đại Chiến: Thú Vương Lilymon

05-11 14:00

Mặc dù là Digimon miễn phí nhưng có kỹ năng kiểm soát và sát thương kỹ năng cực kỳ mạnh mẽ

Lilymon được tiến hóa từ Palmon. Palmon là Digimon được tặng miễn phí ở ngày thứ 3 của phần thưởng đăng nhập. Mặc dù là Digimon miễn phí nhưng có kỹ năng kiểm soát và sát thương kỹ năng cực kỳ mạnh mẽ. Điều thú vị nhất là dù Lilimon hay Rosemon đều là những Digimon đặc biệt xinh đẹp.

Kỹ năng 

Flower Cannon: Bắn một vỏ năng lượng từ Flower Cannon, gây 360% + 40 điểm DMG cho một mục tiêu với 36% cơ hội làm tê liệt đối phương và giảm 15% sát thương cho đối thủ Digimon ở hàng sau. Khi vũ khí độc quyền được thức tỉnh, Tỉ lệ tê liệt sẽ tăng lên. 

Flower Wreath: Xỏ quanh một kẻ thù và buộc kẻ thù bằng dây leo của hoa và hoa, giải quyết 140% + 14 điểm DMG cho một mục tiêu, với 15% cơ hội làm tê liệt đối phương. 

Kỹ năng thụ động

Tăng Cường Tấn Công: kỹ năng thụ động, nó có thể tăng Công cho bản thân bằng 4%.

Sự Cám Dỗ: Kỹ năng thụ động, trong trận chiến, nó có thể giảm Thủ 20 điểm cho kỹ năng loại kẻ thù Digimon.

Kỹ năng thụ động: Digimon có thể tăng 5% sát thương với Kỹ năng Bị động Tổng thể.

Kỹ năng thụ động: Digimon có thể làm giảm sát thương từ kẻ thù bằng Kỹ năng Bị động Tổng thể. Tỷ lệ miễn dịch sát thương của nó là 5%.

Duyên phận

Nhận xét

Digimon mạnh qua tất cả các giai đoạn của trò chơi, nhược điểm thông thường của Digimon hệ kỹ, dễ chết. Trên hết, không có lý do gì để không huấn luyện một Digimon tốt và miễn phí.

Trang chủ: https://thuvuongdaichien.vn

Thú Vương Đại Chiến

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0