Cucku

Following: 0Follower: 3

Tam Quốc Vi Diệu: Tháp Siêu Hạng Điên Phong Chi Tháp

06-06 08:01

Căn cứ vào số tầng cao tháp để xếp hạng, mỗi ngày phần thưởng sẽ gửi vào hòm thư 0h00 mỗi ngày. Chúa công hãy leo thật cao để giành được những phần thưởng giá trị.

Từ nơi xa hiện ra một tòa tháp gọi là Điên Phong Chi Tháp, bên trong hội tụ cường giả các lộ, mỗi lần leo tháp chúa công phải nỗ lực rất lớn. 

Tam Quốc Vi Diệu - Tháp Siêu Hạng Điên Phong Chi Tháp - 1

Điên Phong Chi Tháp mỗi tầng có 3 ải, độ khó tăng dần. Đánh bại toàn bộ đối thủ là có thể leo lên tầng tiếp theo. Khi tiến đến ải sẽ hiện ra đội hình của địch và chiến lực đề xuất cần để vượt qua ải. Điều thú vị ở leo tháp là chúa công không hề bị tiêu hao thể lực.

Tam Quốc Vi Diệu - Tháp Siêu Hạng Điên Phong Chi Tháp - 2

Khi đã bố trí đội hình hợp lý để vượt ải chúa công bắt đầu xuất chinh để đánh bại địch. Ở Điên Phong Chi Tháp chúa công có thể chọn 2 chức năng là máy đánh tự động hoặc bán tự động.

Tam Quốc Vi Diệu - Tháp Siêu Hạng Điên Phong Chi Tháp - 3

Trận đấu sẽ diễn ra trong 90 giây để cho chúa công đẩy lùi địch, giành chiến thắng chúa công sẽ nhận được: Kinh Nghiệm, Ngọc, Vàng, Bạc. Còn nếu thất bại hoặc thối lui giữa chừng HP của đội sẽ bị trừ, khi HP tổ đội không đủ thì chúa công không thể tiếp tục leo tháp.

Tam Quốc Vi Diệu - Tháp Siêu Hạng Điên Phong Chi Tháp - 4

Ngoài ra khi đạt được những mốc nhất định chúa công sẽ được nhận những phần thưởng giá trị.

Tam Quốc Vi Diệu - Tháp Siêu Hạng Điên Phong Chi Tháp - 5

Tam Quốc Vi Diệu - Tháp Siêu Hạng Điên Phong Chi Tháp - 6

Những ải đầu thường rất đơn giản, chúa công có thể dùng chức năng quét để có thể tự leo lên tầng với chiến lực tương xứng. Nhưng sẽ mất một thời gian nhất định để máy tự leo hoặc chúa công có thể quét nhanh bằng vàng để không phải chờ đợi lâu. Chẳng may mà HP của tổ đội không đủ để tiếp tục leo tháp thì chúa công hãy chờ đến ngày hôm sau để hồi phục HP tiếp tục leo tháp. Căn cứ vào số tầng cao tháp để xếp hạng, mỗi ngày phần thưởng sẽ gửi vào hòm thư 0h00 mỗi ngày. Chúa công hãy leo thật cao để giành được những phần thưởng giá trị.

Trang chủ: https://tamquocvidieu.vn

Tam Quốc Vi Diệu

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0