Cucku

Following: 0Follower: 3

Săn Rồng OL: Tính năng Vườn

07-10 21:22

Tìm hiểu tính năng vườn khá mới lạ và thú vị trong game

Vườn là một trong những tính năng mới trong Săn Rồng OL và là nơi để các anh hùng thu thập thêm các nguyên liệu để nâng cấp thêm cho nhân vật của mình.

Tính năng Vườn sẽ mở khi nhân viên đạt level 27 và hoàn thành xong nhiệm vụ "Từ trường biển".

Trong giao diện của tính năng Vườn sẽ có 3 phần: Trang trại, Cướp và Báo thù

Tại giao diện Trang trại sẽ hiển thị những phần Nâng cấp Trang trại, Pet bảo vệ trang trại và những nguyên liệu mà trang trại tạo ra.

Để nâng cấp trang trại thì cần tốn vàng, cấp độ càng cao thì lượng vàng yêu cầu để nâng cấp càng nhiều và thời gian chờ càng dài. Đến những level nhất định thì sẽ mở khóa thêm những vị trí Pet bảo vệ và những vị trí thu thập thêm nguyên liệu.

Để bảo vệ trang trại thì các bạn có thể sử dụng những Pet không tham chiến cùng nhân vật. Tối đa người chơi được sử dụng 4 Pet để bảo vệ trang trại của mình.

Tại giao diện Cướp sẽ hiển thị danh sách những người chơi khác mà bạn muốn cướp nguyên liệu. Các bạn nên chọn những người chơi khác có lực chiến thấp hơn thì mới có thể cướp nguyên liệu thành công được.

Khi ngời chơi bị người khác cướp nguyên liệu thì có thể vào phần Báo thù để xem lại thông tin về người chơi này và có thể quyết định báo thù hoặc bỏ qua.

Trang chủ: https://sanrongol.vn

Săn Rồng OL

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0