Cucku

Following: 0Follower: 3

Săn Rồng OL: Hệ thống cánh

16-10 12:05

Tìm hiểu cách nâng cấp cánh trong game

Được bay lượn trên không trung chắc hẳn là ước mơ của không ít người trong chúng ta, Và Săn Rồng OL sẽ giúp các bạn thỏa mãn ước mơ đó

Cánh là một trong những tính năng đặc sắc trong Săn Rồng OL và người chơi có thể trang bị cho nhân vật của mình những chiếc cánh vô cùng bắt mắt đồng thời cũng hỗ trợ tăng sức mạnh cho nhân vật rất nhiều.

Cánh sẽ mở khi người chơi đạt cấp độ 13. Ngoài tác dụng làm đẹp, giúp cho nhân vật có thể bay lượn mà còn giúp các bạn tăng thêm những chỉ số thuộc tính. Khi cánh đạt cấp độ nhất định thì sẽ mở ra thêm những kỹ năng vô cùng hữu dụng.

Để nâng cấp cánh, người chơi cần có nguyên liệu là Cánh trắng, Huy hiệu không trung mà người chơi có thể dễ dàng đạt được thông qua các hoạt động như đi săn, vượt phụ bản, tham gia lãnh chúa lửa hoặc quái vây thành

Cánh chia làm 10 bậc, mỗi bậc chia làm 10 cấp độ. Bậc càng cao thì ngoại hình của cánh càng đẹp.

Ngoài ra người chơi có thể sử dụng kim cương để biến đổi ngoại hình của cánh. Với mỗi bậc cánh thì sẽ có 2 ngoại hình tương ứng để lựa chọn. Việc mua thêm các ngoại hình cánh sẽ cộng thêm các chỉ số cho người chơi và được tính cộng dồn. Càng thu thập được nhiều ngoại hình cánh thì người chơi sẽ càng mạnh.

Trang chủ: https://sanrongol.vn

 

Săn Rồng OL

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0