Cucku

Following: 0Follower: 3

Phục Kích Mobile: Tìm hiểu khẩu súng Barrett-Ice Blue

08-03 14:09

Cùng 9Gate theo dõi xem sức mạnh của khẩu Barrett-Ice Blue trong tay của xạ thủ chuyên nghiệp có sức mạnh như thế nào nhé!

Nếu đã là một fan của dòng súng Sniper, chắc chắn các bạn sẽ không thể bỏ qua những khẩu súng Barrett huyền thoại với sức mạnh và độ chính xác tuyệt đối cùng với đó là khả năng phá giáp gần như bậc nhất Phục Kích, Barrett-Ice Blue cũng là một trong số đó. Tuy nhiên, việc làm chủ những khẩu Sniper “khó chiều” này là rất khó khăn, phải tập luyện rất nhiều để thành thục. 

Phục Kích Mobile: Tìm hiểu khẩu súng Barrett-Ice Blue

Hãy cùng 9Gate theo dõi xem sức mạnh của khẩu Barrett-Ice Blue trong tay của xạ thủ chuyên nghiệp có sức mạnh như thế nào nhé!

Barrett-Ice Blue được thiết kế vô cùng bắt mắt với màu xanh ngọc trên nền skin Cammo truyền thống, làm tôn lên những đường nét đầy quyến rũ của “cô nàng” sniper này trong tay người chơi. Không chỉ có vẻ ngoài vô cùng bắt mắt, sát thương 206 và khả năng phá giáp lên tới gần 100 là những chỉ số nổi trội nhất của Barrett-Ice Blue, đảm bảo cho những pha bắn “one shot one kill”.

Phục Kích Mobile: Tìm hiểu khẩu súng Barrett-Ice Blue

Chạm tay một giây thôi cũng lên bảng đếm số rồi!

Phục Kích Mobile: Tìm hiểu khẩu súng Barrett-Ice Blue

Camp hay snap đều vô cùng chuẩn xác

Với khả năng “one hit one kill” đó, các xạ thủ hãy thật bình tĩnh và chọn cho mình lối chơi phù hợp cũng như với những khẩu sniper khác. Camp hoặc xông lên tiền tuyến nếu như tự tin với khả năng Snap và ứng biến của mình.

Phục Kích Mobile: Tìm hiểu khẩu súng Barrett-Ice Blue

Đặc biệt, Barrett-Ice Blue đang được bày bán tại shop Ingame Phục Kích với 3 mức giá như trên hình. Chỉ với 741 Kim cương bạn đã có thể ring ngay “cô nàng” sniper đầy quyến rũ này về kho đồ của mình rồi. Còn chần chờ gì nữa, hãy cùng tham gia vào game và sẵn sàng chiến đấu cùng Phục Kích nào! Hẹn gặp lại các bạn trong những lần hướng dẫn chơi và review súng tiếp theo.

Trang chủ: https://phuckich.vtcgame.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/phuc-kich-mobile-825.html

Phục Kích Mobile

0.0
VTC Game | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0