Cucku

Following: 0Follower: 3

Phục Kích Mobile: Game thủ đã có thể chiến đã tay với Thompson Infernal Dragon

24-10 16:00

Thommson Infernal Dragon chắc chắn sẽ trở thành “hot boy” được săn lùng gắt gao nhất trong thời gian sắp tới.

Nếu là một game thủ Đột Kích chắc hẳn bạn sẽ không còn xa lạ với Thompson Infernal Dragon. Ngay từ khi xuất hiện, Thompson ID đã là lựa chọn không thể thiếu các xạ thủ Đột Kích trong các cuộc chiến trường kỳ như Zombie hay AI. Bất ngờ được tung ra trong bản update tháng 9 “Đấu Trường Sinh Tử” của Phục Kích Mobile, Thommson Infernal Dragon chắc chắn  sẽ trở thành “hot boy” được săn lùng gắt gao nhất trong thời gian sắp tới.

Được tạo hình mạnh mẽ với hình ảnh rồng thần quấn quanh phần thân súng cùng vết “tha thu” rồng vàng nổi bật nơi báng súng, Thommson Infernal Dragon hoàn toàn toát lên được vẻ uy nghiêm và hùng dũng khi mang trong mình sức mạnh của rồng thần. Hỏa lực dũng mãnh với uy lực sát thương cực lớn cũng là thứ sẽ khiến kẻ địch run sợ và chịu lép vế khi phải đối mặt với vũ khí đáng sợ này.

Chỉ số cơ bản của Thommson Infernal Dragon cho thấy, đây là khẩu súng có độ cơ động cao, tốc độ bắn nhanh, cùng với đó là độ ổn định khi bắn vô cùng tốt. Súng được trang bị 3 băng đạn với lượng đạn lên tới 70 viên mỗi băng. Với những chỉ số này có lẽ đây là dòng súng thích hợp cho những pha giao tranh sấy khô máu, dành cho các Tanker đi trước hoặc các Xạ Thủ Cover đồng đội lúc gỡ bom.

Không khó để kiếm”headshot” với Thompson ID 

Ngoài ra Thommson Infernal Dragon cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời cho chế độ chơi AI Boss và Zombie khi mà vũ khí này được bonus lần lượt là 30% và 20%. Một con số không hề nhỏ, giúp các Xạ thủ có những màn “lật kèo” tưởng chừng như không thể.

Lượng gold và Exp được tăng thêm sau mỗi ván đấu cũng không hề nhỏ khi sử dụng Thommson Infernal Dragon . Không chỉ dừng ở đó, trang bị vũ khí này còn giúp đồng đội của bạn nhận được một lượng vàng và exp nhất định.

Trang chủ: https://phuckich.vtcgame.vn

Phục Kích Mobile

0.0
VTC Game | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0