Cucku

Following: 0Follower: 3

Phục Kích Mobile: AI Boss chương 2 lên đời cực kỳ hot trong bản cập nhật tháng 9

23-10 18:00

Chế độ AI Boss tại “Đấu trường sinh tử” của tháng 9 cũng đã chính thức “lên kệ” với rất nhiều thay đổi và mang nhiều sự đặc sắc thú vị.

Không nằm ngoài dự đoán, sau khi “thả thính” game thủ bằng những hình ảnh và Clip Trailer, chế độ AI Boss tại “Đấu trường sinh tử” của tháng 9 cũng đã chính thức “lên kệ” với rất nhiều thay đổi và mang nhiều sự đặc sắc thú vị. 

Đầu tiên phải kể đến chính là việc map thi đấu được mở rộng rất nhiều. Việc này bắt buộc người chơi phải di chuyển và khám phá những thử thách mới nếu muốn chiến thắng, thay vì việc chạy vòng tròn xung quanh như ở bản đồ cũ.

Tiếp theo đó là việc xuất hiện rất nhiều quái vật mới thay vì chỉ có duy nhất một AI Boss so với bản cũ. Tất cả chúng đều mang trong mình những kĩ năng có thể gây “ức chế” và khả năng hạ gục chiến binh nhanh chóng. Đây chắc chắn là thử thách khó khăn mà các Xạ thủ sẽ phải cực kì thận trọng khi chấp nhận tham gia cuộc đối đầu này.

Ong bắp cày sở hữu kĩ năng làm tê liệt đối phương, vô hiệu hóa khả năng tấn công của các vũ khí. Cùng với đó là sự khó chịu khi khiến cho các chiến binh không thể di chuyển với khả năng làm choáng của mình.

Nhện máy cũng vô cùng “nhiễu sự” khi “lăng ba vi bộ” cực nhanh, kết hợp cùng Nhện sát thủ và Bọ cánh cứng có sát thương khủng khiếp,  chắc chắn sẽ phải cần đến sự tập trung và khéo léo kết hợp đến từ các Game thủ nếu muốn hạ gục chúng. 

Một bản đồ thi đấu sẽ bao gồm 6 Spider Lair – nơi tạo ra các quái vật nói trên - với 2 Spider Lair có khả năng hồi sinh khi trùm cuối AI Boss xuất hiện. Mỗi khi tiêu diệt được một Spider Lair, hỏa lực chiến binh sẽ được gia tăng lên 15% và được cộng dồn. Vô cùng lợi hại để có thể kết thúc nhanh chóng trận đấu. 

Trùm cuối Dr Octopus sẽ xuất hiện vào phút thứ 10 mỗi game bằng một đoạn phim ngắn vô cùng hoành tráng với kĩ xảo hiện đại. Chắc chắn sẽ mang lại nhiều điều thú vị dành cho người chơi.

Mức lực chiến yêu cầu của 2 cấp độ cũng không quá cao, 4900 cho mức thường và 5400 cho mức khó. Ai cũng có thể tham gia và nhận được nhiều vật phẩm giá trị.

Trang chủ: https://phuckich.vtcgame.vn

Phục Kích Mobile

0.0
VTC Game | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0