Cucku

Following: 0Follower: 3

Phong Vân 3D: Tìm hiểu tính năng Kết hôn

04-06 21:19

Tìm hiểu những đặc sắc trong tính năng kết hôn.

Phong Vân đã kể lại những chuyện tình cực kỳ lãng mạn của Nhiếp Phong với Đệ Nhị Mộng hay đau thương và nhiều tiếc nuối giữa Bộ Kinh Vân và Sở Sở. Và hẳn bằng hữu nào cũng muốn thử trải qua cảm giác được cùng với người mình yêu gắn kết với nhau. Cho nên, Phong Vân 3D đã hiện thực hóa giấc mơ đó bằng tính năng Hôn Nhân.

Quy trình tổ chức Hôn Lễ

Cần một nam và một nữ tổ đội với nhau, nhất định phải là một nam một nữ nhé...

Đến Lễ Đường từ Thiên Âm Thành. Nếu bằng hữu vẫn không biết phải bắt đầu từ đâu, hãy mở bản đồ, sẽ thấy một điểm truyền tống, chỉ cần nhấn vào đó sẽ được tự động chuyển đến địa điểm tổ chức Hôn Lễ.

Chuẩn bị sẵn nhẫn cưới, bằng hữu có thể mua nhẫn cưới ở shop Nguyên Bảo, hoặc có thể ghép ở trong Túi Hỗn Nguyên. Đây là vật phẩm bằng hữu nhất định phải có khi chuẩn bị lễ cưới.

Tìm NPC Tư Nghi, nhấn vào Kết Hôn, sau đó NPC này sẽ phát thông cáo trên kênh thế giới về hôn lễ của bằng hữu để các đồng đạo khác có thể đến tham gia chia vui. Sau hôn lễ, bạn và tình lữ của mình không chỉ có danh hiệu độc đáo, mà còn có kỹ năng cặp nữa.

Nếu bằng hữu muốn ly hôn, cũng tương tự, hãy đến đây, chọn bà mối và nhấn Ly Hôn.

Cách có được nhẫn cưới

Nếu bằng hữu "rủng rỉnh" KNB thì có thể vào shop mua nhẫn trực tiếp, chỉ cần có 1998 KNB mà nhận được không chỉ nhẫn cưới, còn được dùng xe hoa một lần nữa cơ, đơn giản nhưng hạnh phúc bất ngờ.

Hoặc tiết kiệm hơn thì đồng đạo có thể dùng Túi Hỗn Nguyên để ghép nhẫn: 40 mảnh Nhẫn, 01 Đá nội công cấp 3, 99 Sắt Nhất Phẩm, 99 Ngọc Nhất Phẩm.

Những nguyên liệu này, bằng hữu có thể nhận thông qua đánh phó bản, đá nội công cấp 3 tương đối dễ tìm hoặc mua từ Shop với giá rất rẻ.

Trang chủ: http://pv3d.360game.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/phong-van-3d-698.html

Phong Vân 3D

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0