Cucku

Following: 0Follower: 3

Phong Vân 3D: Hệ thống xã hội

04-06 21:05

9Gate giới thiệu về hệ thống Xã hội trong Phong Vân 3D mobile, hi vọng có thể giúp ích cho tân thủ.

Phong Vân 3D được đánh giá cao khi tích hợp khá nhiều hệ thống thú vị, trong đó có hệ thống Xã Hội, giúp giữa người chơi với nhau có thể nói chuyện, cũng như thảo luận những cách chơi trong trò chơi. Sau đây, 9Gate xin giới thiệu một chút về hệ thống Xã hội trong Phong Vân 3D mobile, hi vọng có thể giúp ích cho quý bằng hữu.

Chat

Ngoài kênh Chat ký tự, Phong Vân 3D mobile còn hỗ trợ kênh Chat Voice. Chư vị có thể chat với bằng hữu ở cùng khu vực hoặc phát thông báo trên kênh Thế giới.

Bạn bè

Ở giao diện Bạn bè, bằng hữu có thể tìm tên người mà mình muốn kết bạn và tiến hành kết bạn cực kỳ dễ dàng.

Bang hội

Nếu không có cho mình một Bang hội, hành tẩu giang hồ ắt gặp nhiều thua thiệt. Vậy nên, khuyến nghị chư vị hãy nhanh chóng tìm cho mình một bang hội. Gia nhập Bang hội giúp bằng hữu có cơ hội gặp được nhiều người hơn, đồng thời được họ giúp đỡ để cùng chơi, cùng trưởng thành.

Bằng hữu có thể xin vào Bang hội ở giao diện Bang hội.

Nhấn vào hình nhân vật ở góc trên bên trái, vào giao diện “Bang hội”, bằng hữu có thể tự do chọn cho mình một Bang hội mà bằng hữu thích. Chỉ cần được duyệt vào, bằng hữu có thể bắt đầu ngay những niềm vui của mình ở trong Bang hội: Tham gia các hoạt động Bang hội, nhận Phúc lợi Bang hội, tham gia Bang chiến.

Tổ đội

Phong Vân 3D mobile hỗ trợ nhiều hình thức tổ đội:

Trong menu Xã hội, bằng hữu nhấn mở giao diện “Tổ đội”, tìm xem có người chơi nào hoặc Tổ đội nào ở gần mình, hãy mời (hoặc tham gia cùng) họ.

Thanh menu Tổ đội nhanh ở bên trái màn hình chính, giúp bằng hữu nhanh chóng tạo đội cho riêng mình.

Khi tham gia phó bản đông người, bằng hữu có thể sử dụng chức năng Tổ đội hoặc Kêu gọi người khác để lập tổ đội nhanh.

Thuê người

Đôi khi, bằng hữu sẽ không tìm được đồng đội cho mình khi tham gia phó bản đòi hỏi 2 người trở lên.  Xin bằng hữu đừng nóng vội, vì trò chơi có hỗ trợ hệ thống thuê người, có thể giúp bằng hữu giải quyết triệt để vấn đề này.

Bằng hữu chỉ cần bỏ ra một lượng chi phí nhất định mà thôi. Đôi khi, bạn bè cũng sẽ xuất hiện trong danh sách thuê của bạn, cho nên, việc kết bạn với những người có kinh nghiệm cũng là một chuyện có lợi chứ nhỉ? Tóm lại, khi tham gia phó bản đông người, bằng hữu có thể Tổ đội nhanh, Kêu gọi hoặc Thuê người khác để cùng tổ đội, vượt phó bản.

Trang chủ: http://pv3d.360game.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/phong-van-3d-698.html

Phong Vân 3D

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0