Cucku

Following: 0Follower: 3

Phàm Nhân Tu Tiên VNG: Hoạt động ma thiên điện 3 vs 3

24-10 12:00

Tìm hiểu hoạt động Ma thiên điện qua bài viết dưới đây.

Giới Thiệu Hoạt Động

Ma Thiên Điện thất phối chân nhân, xếp hạng vị trí toàn server, trận chiến tổ đội ba người, có thể cùng hảo hữu lập một trận thất phối thú vị, cũng có thể tham gia cuộc thi xếp hạng vị trí Ma Thiên Trận kịch liệt! Bốn tuần làm một quý, sau kết kết thúc quý căn cứ vị trí phát thưởng.

Lối Vào Hoạt Động

Các vị đạo hữu nhấn vào góc phải "Kỳ Ngộ", sau đó tìm được trong danh sách Phó Bản "Đại Hội Đấu Pháp", sau đó nhấn tiến vào "Ma Thiên Điện".

Tư Cách Tham Gia

Trên cấp 20, các vị đạo hữu cấp bậc thất phối gần nhất.

Thời Gian Hoạt Động

Hoạt động diễn ra hàng ngày, bắt đầu từ 14:00 ~ 16:00 và 18:30 ~ 20:00.

Quy Tắc Hoạt Động

Sau khi bắt đầu hoạt động, quý đạo hữu nhấn vào đơn thân thất phối và nhẫn nại đợi một thời gian sau sẽ thất phối đoạn vị trí gần nhất của đạo hữu và đối thủ, cũng có thể nhấn vào lập đội thất phối để mời hảo hữu tham dự lập đội đánh xếp hạng vị trí.

Quy tắc cấp bậc: Chiến thắng mỗi lần cộng 1 ngôi sao, thất bạn giảm 1 ngôi sao; sau khi đầy sao tiến vào cuộc thi nâng cao, sau khi thắng lợi sẽ tiến vào cấp bậc tiếp theo, ngược lại, khi không có ngôi sao sẽ tiến hành cuộc thi giáng cấp; nhận được quy tắc số lần liên tiếp thắng và MVP cũng có thể gia tăng thêm 1 ngôi sao.

Ban đầu, các vị đạo hữu cấp bậc làm huyền thiết 3 đoạn, cũng là cấp bậc thấp nhất; cấp bậc cao nhất làm Ma Thiên Vô Song, sau khi đạt đến cấp bậc này sẽ không thể nâng cao nữa, toàn bộ ngôi sao nhận được sẽ ở hình thức dạng số kỹ lục lại, sau cấp bậc Ma Thiên toàn server tiến hành xếp hạng Ma Thiên, các vị đạo hữu tiến vào TOP 50 bao gồm sẽ có xưng hiệu và nhận được phần thưởng thêm.

Phần Thưởng Hoạt Động

Đại lượng linh thạch, xưng hiệu.

Trang chủ: http://pntt.talktv.vn

Phàm Nhân Tu Tiên

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0