Cucku

Following: 0Follower: 3

Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile: Giao dịch Mua bán - Đấu giá

16-01 15:00

Tìm hiểu tính năng Mua bán, đấu giá để nhận được đồ dùng như sở nguyện.

Khi hành tẩu giang hồ sẽ có lúc chư vị khuyết thiếu tài nguyên tu luyện võ công, mặc dù đã bỏ công tìm kiếm nhưng không thấy hoặc không đủ thời gian, vậy thì game thủ hãy đến với đại hội đấu giá và các phiên giao dịch trong server để có được đồ dùng như sở nguyện. 

1. Đấu giá bang hội

Đấu giá là tính năng rất thú vị, thường xuất hiện những vật phẩm hiếm như trang bị truyền thuyết, Pet, nguyên liệu trân quý mà bình thường đi đánh quái khó rớt. 

- Vật phẩm đấu giá có thể kiếm được từ những hoạt động bang (Thí luyện bang, Tranh đoạt danh tướng, Man hoan lãnh chúa)

- Sau khi tham gia những hoạt động bang thì vật phẩm kiếm được sẽ tự động chuyển về đấu giá bang, sau khoảng thời gian nhất định nếu không ai đấu giá thành công sẽ chuyển sang đấu giá toàn server

- Quy tắc đấu giá: Trong thời gian trưng bày chưa được đấu giá. Khi bắt đầu đấu giá người trả giá cao nhất sẽ được nhận vật phẩm với giá mình đưa ra. Nếu không muốn đấu giá, Đại hiệp có thể chọn mua ngay với mức giá chót cao hơn giá sàn

2. Giao Thương/Mua Bán

- Nếu kiếm được các món đồ hiếm hoặc có đồ không dùng tới Đại hiệp có thể mang lên gian hàng riêng để bán cho người chơi khác, đồng thời cũng có thể mua được những vật phẩm trên gian hàng của họ.

- Phí thủ tục khi bán thành công là 9% giá bán

Trang chủ: https://nhatkiemgiangho.vn

Chém gió ...
Aa 0