Kian

Following: 0Follower: 0

Naruto Đại Chiến: Giới thiệu nhân vật game Madara

06-08 16:06

Được biết đến như hậu duệ của Lục Đạo là hiện thân của Indra con trai Lục Đạo, người của tộc Uchiha hùng mạnh cũng là người cùng sáng lập Konoha với Hokage I. Là một ninja Huyền thoại sở hữu sức mạnh kinh khủng

Tên nhân vật game : Madara

- Cách sở hữu : săn hồn Ải Anh Hùng Chương 12 Quyết chiến, Tsukyomi hoặc có thể mua ở shop Guild.

- Kỹ năng :

+ Mộc Jukaikutan : Thuật mộc độn rễ cây khổng lồ mọc lên để tấn công đối phương tạo sát thương Chakra lên toàn bộ kẻ địch gây sát thương cực lớn và làm choáng 2s cho mục tiêu dính phải làm thay đổi cục diện trận chiến trong tíc tắc. (Genin)

+ Hỏa Goukamekkyak : Hỏa độn là sức mạnh của tộc Uchiha nhẫn thuật này tạo lượng chakra lớn lên những kẻ địch trúng phải có thể nói là 1 trong những kỹ năng diện rộng có sát thương lớn trong Game (Chunin)

+ Susanoo : Một loại nhẫn thuật chỉ có thể sử dụng nếu như Ninja sở hữu con mắt Mangekyou Sharingan. Susanoo kỹ năng làm choáng thứ 2 của Madara với sát thương Chakra khá lớn cho mục tiêu bị đánh. (Jonin)

+ Mangekyou Sharingan : Là một nhãn thuật cấp cao của Sharingan người sở hữu nhãn thuật này có sức mạnh khủng khiếp, thuật này sẽ làm giảm phòng ngử vật lý và phòng ngự chakra toàn bộ kẻ địch (Kage)

- Duyên : Chưa có kết nối với ninja nào

- Cách chơi : Là một ninja công thủ toàn diện sở hữu nhiều kỹ năng diện rộng và làm choáng kẻ địch kèm theo giảm phòng ngự đối phương thì Madara là 1 con át chủ bài không thể thiếu cho mọi đội hình. Đội hình mạnh nhất khi có Madara theo mình là Tsunade, Kakashi, Pain, Mei, Madara.

Naruto Đại Chiến

0.0
Ingame Mobi | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0