Cucku

Following: 0Follower: 3

Mộng Cứu Thế: Tìm hiểu hệ thống tướng

20-05 19:26

9Gate giới thiệu chi tiết hệ thống tướng đa dạng trong game.

1. Tướng

Mộng Cứu Thế có tổng cộng 36 tướng, mỗi tướng đều có Tuyệt kỹ và cách phát triển riêng biệt. Có rất nhiều nhân vật siêu thực như Son Goku, Thor, Loki, Ichigo,.. và cả những nhân vật lịch sử như Lữ Bố, Quan Vũ hay Alexander, Cleopatra,... Mỗi tướng trong game đều có thể thăng cấp lên phẩm chất Cam. Kết hợp thiên phú và tổ hợp tướng lên trận sẽ là điều kiện tiên quyết để phân thắng bại.

Tướng được chia theo 3 thuộc tính như sau:

Lực: Với khả năng gây sát thương cao.

Bền: Có sức phòng thủ cao.

Tốc: Tốc độ tấn công nhanh, có thể xuất chiêu nhanh hơn đối thủ.

Ban đầu Anh hùng sẽ được chọn 1 trong 5 thẻ tướng bao gồm:

Giao diện túi tướng

Hạng Vũ

Vũ khí dùng: Giáo

Tướng Lực-Tốc

Thế tử quý tộc thất thế, thấy thiên hạ biến động, dân chúng bất an, muốn dùng sức mình cứu vãn loạn thế, sau cùng vì tin mình không tin trời, bị Thần Sứ ngăn cản, sắp thành lại bại.

Alexander

Vũ khí dùng: Búa

Tướng Bền-Tốc​

Vua chinh phục vĩ đại nhất trong lịch sử, cai trị hà khắc đem đất nước dần vươn lên, ý đồ chống lại quyền uy của Thần bằng 1 đất nước lớn mạnh, nhưng sau cùng bị đồ đệ phản bội, bị dụ dỗ đến nơi sa mạc và hóa thành người cát.

Oda Nobunaga

Vũ khí dùng: Đoản Kiếm

Tướng Lực-Bền​

Phiên Vương mang dã tâm thống nhất thiên hạ. Nhưng vì không thuận theo Thần, cho rằng trên mình không có Thần nào đáng để quỳ bái và chuẩn bị xóa bỏ địa vị và quyền lực của Thần trong quốc gia nên bị Thần giết hại.

Cleopatra

Vũ khí dùng: Trượng

Tướng Bền-Tốc​

Cleopatra VII, nữ hoàng sau cùng vương triều Ptolemaeus, đẹp hút hồn. Vì muốn giảm thiểu sự can thiệp của thần đối với chính trị quốc gia, bị chủ tế hạ độc và băng hà, đất nước diệt vong.

Saber

Vũ khí dùng: Cự Kiếm

Tướng Tốc-Lực​

Thiếu nữ vì rút được Kiếm Đá mà trở thành Vua Arthur, vận mệnh an bài phải gánh vác trách nhiệm thống nhất Anh Quốc. Dựa vào trái tim dũng cảm và nhân từ mà cảm hóa được các kỵ sĩ và triệu tập họ cho hội Bàn Tròn, từng bước thực hiện ước mơ.

Ngoài ra còn một số tướng tiêu biểu sau:

Son Goku

Vũ khí: Găng tay

Tướng Lực-Bền

Sau khi xuống Trái Đất Goku được ông Son Gohan nhặt được mang về nuôi. Thời gian đầu, với bản tính hung hăng của người Saiyan, Goku là đứa trẻ nghịch ngợm, hay quấy phá. Nhưng trong một lần vô tình bị ngã xuống vực núi và bị thương ở đầu, Goku bị mất trí nhớ. Từ đó cậu thay đổi hoàn toàn, trở thành cậu bé hiền lành, nhân hậu và hiếu thảo.

Loki

Vũ khí: Trượng

Tướng Bền-Tốc

Loki là em nuôi của Thor. Từ khi còn bé Loki đã hết sức căm phẫn về chuyện Odin và những người Asgard khác yêu quý Thor hơn mình vì Thor có những phẩm chất cao quý và xuất sắc về mọi mặt.

Thor

Vũ khí: Búa

Tướng Bền-Tốc

Thor là con trai của vị thần tối cao và hùng mạnh Odin Borson, người trị vì xứ sở Asgard giàu có và nữ thần Đất mẹ Gaea. Khi còn bé, Thor được nuôi lớn lên cùng với người em nuôi là Loki.

Lý Tiểu Long

Vũ khí: Găng

Tướng Bền-Tốc

Là một người Mỹ gốc Hoa, một diễn viên võ thuật nổi tiếng trong nền điện ảnh Mỹ và là người sáng lập võ phái Triệt Quyền Đạo.

Quan Vũ

Vũ khí: Giáo

Tướng Bền-Lực

Được gọi là Quan Công, tự Vân Trường, là một vị tướng thời kỳ cuối nhà Đông Hán vào thời Tam Quốc ở Trung Quốc. Anh em kết nghĩa với Lưu Bị, Trương Phi.

2. Rút thẻ tướng

Để sở hữu các thẻ tướng, Anh hùng có thể rút thẻ bài trong chức năng “Chúc Phúc” với 300 kim cương/lần hoặc 2500 kim cương/10 lần; với 20 lần rút thẻ xác suất sở hữu tướng tím và cam cao.

Tính năng "Chúc Phúc"

3. Tổ Đội

Có thể lên trận 3 tướng, mỗi tướng đều có thể phát huy tác dụng cực lớn, và giữa các tướng sẽ có tồn tại mối quan hệ ràng buộc nào đó. Trình tự tướng lên trận từ trái qua phải, bắt đầu từ đội trưởng ở giữa. Thuộc tính đồng minh giúp tăng thêm thuộc tính cho các tướng lên trận. Nếu có cùng thuộc tính với đồng minh sẽ được gia tăng thêm thuộc tính, giúp thuộc tính mạnh hơn. Bùa có được trong Tháp Ma Thuật sẽ giúp tăng thuộc tính cho thành viên trong đội.

Sắp xếp tổ đội

Trang chủ: http://cuuthe.tapp.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/mong-cuu-the-559.html

Mộng Cứu Thế

0.0
Tapp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0