Cucku

Following: 0Follower: 3

Mộng Cứu Thế: Hệ thống Bang Hội

19-05 21:09

9Gate giới thiệu tính năng đặc biệt trong game: Bang hội

Xin chào các Anh hùng, hôm nay 9Gate sẽ giới thiệu cho các Anh hùng 1 tính năng khá đặc biệt trong Mộng Cứu Thế đó chính là tính năng Bang hội.

Hệ thống Bang Hội trong Mộng Cứu Thế vô cùng độc đáo. Đó không chỉ là nơi để các Anh hùng giao lưu chia sẻ kinh nghiệm, mà còn giúp cho các Anh hùng nâng cao sức mạnh, tìm kiếm Trang bị quý hiếm và cùng tham gia Phụ bảng, Tỉ võ bang hằng tuần.

Tham Gia và Tạo Bang Hội

Điều kiện: Vượt qua ải “2-19” của Bản đồ Lam Ngục

Chi phí tạo bang: 10.000 Vàng

Để tham gia Bang hội, Anh hùng hãy vào giao diện Bang Hội trong giao diện chính. Trong giao diện Bang hội, Anh hùng có thể tự lập Bang (tốn 10.000 Vàng) hoặc tham gia Bang hội khác.

Giao diện chính trong game

Những tính năng có trong giao diện Bang Hội:

Giao diện Bang Hội

Sảnh Bang: Xem thông tin thành viên trong bang, cấp bang. Nếu có người chơi xin vào bang thì sẽ hiện lên trong cột xem xét.

Nếu có tin cần thông báo toàn bộ thành viên bang, nhấp Thiết Lập Thông Báo để hoàn thành, toàn bộ thành viên đều có thể xem thông báo tại đây.

Sảnh Bang Hội

Sự Kiện Bang:

Tỉ Võ Bang là trận chiến thi đấu giữa 8 bang có điểm năng động cao nhất tuần (diễn ra vào thứ 2, 4, 6 và chủ nhật), mỗi người chơi tham chiến đều có quà, tùy vào xếp hạng mà có phần thưởng khác nhau.

Ăn Tiệc nhận được EXP, Uy Danh, Vàng. Thành viên bang tham gia càng đông (tối đa 10 người) thì thưởng càng nhiều. Thời gian ăn tiệc mỗi lần là 30 phút, không giới hạn số lần tham gia.

Xếp Trận dùng để sắp xếp trật tự ra trận, trật tự đúng thì ưu thế chiến đấu càng cao.

Shop Bang: Bang đạt Cấp 2 thì tính năng này sẽ mở. Các thành viên trong bang được phép dùng Uy Danh để mua các vật phẩm giá trị tại đây, nếu may mắn còn có thể đổi được tướng. 

Giao diện Shop Bang Hội 

Phụ Bản Bang: Cần 5 thành viên mới được vào Phụ bản. Trong Phụ bản, Anh hùng sẽ gặp phải những kẻ địch rất mạnh, nếu qua ải sẽ nhận được Vàng và điểm Bang.

Tinh năng Phụ Bản Bang

Giao Chiến:

Hàng ngày bang của bạn có thể giao chiến với bang khác, nếu chiến thắng toàn bang sẽ được điểm Cống hiến.

Lưu ý: Mỗi ngày hãy vào Bang Hội để “Nhận Lương” (Vàng và Kim cương) chức vụ càng cao đóng góp cho bang càng nhiều thì phần thưởng càng lớn.

Trang chủ: http://cuuthe.tapp.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/mong-cuu-the-559.html

Mộng Cứu Thế

0.0
Tapp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0