Cucku

Following: 0Follower: 3

Long Tướng 3D: Hoạt động quần hùng trục lộc

25-05 09:35

Bài viết giới thiệu hoạt động quần hùng trục lộc trong game.

Gia nhập game Long Tướng 3D, khi chiến thắng sẽ nhận được rương nguyên liệu tiến giai và vật phẩm tăng trảm tướng. Mức độ chiến thắng của người chơi sẽ tương ứng với vật phẩm rớt ra

Người chơi đạt lever 20 là tham gia được hoạt động Quần Hùng Trục Lộc. Người chơi sẽ khiêu chiến võ tướng các nước để nhận được các vật phẩm quý giá.

Hoạt động này được chia đều các ngày trong tuần như Thứ 2 và 5 sẽ khiêu chiến võ tướng nước Thục, Thứ 3 và 6 sẽ khiêu chiến võ tướng nước Ngô, thứ 4 và 7 sẽ khiêu chiến võ tướng nước Ngụy, Chủ Nhật sẽ khiêu chiến các võ tướng quần hùng.

Mỗi nước đều có 6 mức độ khác nhau, mở khóa theo thứ tự cấp độ đạt được từ 10 – 70 . Vượt qua ở cấp độ càng cao thì vật phẩm rớt ra càng có giá trị lớn. Chủ yếu là rớt ra nguyên liệu tiến giai trang bị.

Hoạt động Quần Hùng Trục Lộc sẽ diễn ra theo hình thức “Kích Đấu”, khi võ tướng thi triển 1 lần kỹ năng cuối thì nộ khí thi triển kỹ năng cuối trong lần tiếp theo sẽ giảm 1 nửa, tốc độ triển khai kỹ năng của các võ tướng sẽ ngày càng nhanh, hãy đánh đứt đoạn kỹ năng kẻ địch để dành lợi thế trong trận đấu.

Khi chiến thắng sẽ nhận được rương nguyên liệu tiến giai và vật phẩm tăng trảm tướng. Mức độ chiến thắng của người chơi sẽ tương ứng với vật phẩm rớt ra.

Trang chủ: https://longtuong.vtcgame.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/long-tuong-3d-695.html

Long Tướng 3D

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0