Cucku

Following: 0Follower: 3

Liên Quân Mobile: Những sai lầm phổ biến của tân thủ khi sử dụng Kriknak

26-04 11:18

Hãy cùng 9Gate tìm hiểu xem đấy là những lỗi cơ bản nào mà các Kiện Tướng thường mắc phải nhé.

Kriknak là một vị tướng quá quen thuộc đối với những Kiện Tướng lão làng và gắn bó với Đấu Trường Liên Quân từ những ngày đầu tiên. Tuy nhiên sự thay đổi qua các phiên bản cùng với những ảnh hưởng của các vị tướng mới ra đã làm Kriknak dần rơi vào quên lãng. Chắc chắn các Tân Thủ khi mới làm quen và sử dụng Kriknak sẽ khó tránh khỏi bỡ ngỡ và thường xuyên mắc những sai lầm.

Lên quá nhiều trang bị sát thương

Là một vị tướng cận chiến nhưng lại không có các kỹ năng ảo diệu, bay nhảy qua các địa hình như Nakrotk hay khống chế cùng khả năng né tránh như Murad, Kriknak thường tự đặt bản thân vào vòng nguy hiểm khi hắn cần phải áp sát thì mới tấn công được mục tiêu. Việc lên quá nhiều trang bị sát thương mà không có khả năng chống chịu sẽ khiến Kriknak "mềm như bún" và dễ dàng lên bảng đếm số rất nhanh trong giao tranh, nhất là khi các Pháp Sư có sát thương lớn đang hoành hành như thời điểm hiện tại.

Chưa sử dụng kỹ năng Hiểm Họa Không Trung hợp lý

Chiêu cuối Hiểm Họa Không Trung cho phép Kriknak gia tăng tốc độ di chuyển rất cao cùng với một lượng sát thương vô cùng lớn. Tuy nhiên các Tân Thủ thường tiết kiệm và sử dụng chiêu thức này như một kỹ năng dứt điiểm. Dù là chiêu cuối những với thời gian hồi chiêu chỉ có 12 giây nên các Kiện Tướng hoàn toàn có thể sử dụng đến 2 lần chỉ trong một tình huống giao tranh, sử dụng trước khi vào giao tranh như một kỹ năng gây sát thương, truy đuổi bằng Bọ Húc và kết thúc thêm một lần nữa với chiêu cuối sẽ là cách tối đa hóa sát thương của Kriknak.

Quên các sát thương tay

Kriknak gần như là một vị tướng sử dụng kỹ năng để gây sát thương chủ đạo, tuy nhiên nội tại Nhấm Nháp của hắn lại cộng thêm đến 300 sát thương vật lý cho mỗi lần sử dụng kỹ năng trúng đối thủ. Kết hợp đòn đánh tay với các trang bị khuyếch đại sát thương sau kỹ năng như Áo Choàng Băng Giá hay Phức Hợp Kiếm sẽ gây một lượng sát thương cực lớn chỉ trong 1 khoảnh khắc. Đây chính là con bài tẩy để Kriknak tiêu diệt các mục tiêu máu giấy ở đầu trận như Xạ Thủ hay Pháp Sư chứ không phải là các kỹ năng phải sử dụng trúng mục tiêu. Đừng quên các đòn đánh tay nhé các Kiện Tướng

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0