Cucku

Following: 0Follower: 3

Liên Quân Mobile: Kiểm soát tầm nhìn toàn bản đồ với Max và Lindis

31-03 16:41

Tìm hiểu cách kiểm soát tầm nhìn bản đồ với hai nhân vật mới.

Tầm nhìn luôn là một trong những yếu tố đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong mọi tựa game MOBA, và Liên Quân Mobile cũng không phải là ngoại lệ. Dù sở hữu nhiều lợi thế tới đâu đi chăng nữa, nhưng nếu thiếu đi tầm nhìn, bạn hoàn toàn có thể bị đánh úp và lật kèo chỉ trong một giao tranh. Địch trong tối, ta ngoài sáng chính là một trong những điều cấm kỵ của binh pháp đấy.

Vậy thì làm sao để có thể kiểm soát tầm nhìn một cách hiệu quả. Không giống như các game MOBA khác, Liên Quân Mobile chưa xuất hiện món đồ nào thật sự hữu ích trong việc giúp các game thủ cải thiện tầm nhìn của cả đội. Kẻ địch sẽ chỉ hiện thân nếu như chúng đứng gần tướng, hoặc lính phe bạn. Cũng có một cách khá hữu hiệu mà nhiều người chơi thường làm để có lợi thế về yếu tố này, đó chính là cố gắng tận dụng lợi thế để đẩy trụ của đối thủ một cách nhanh nhất. Mất đi dàn trụ bảo vệ, đồng nghĩa với việc đối thủ sẽ bị đẩy sâu vào phần sân của mình, đồng thời có ít cơ hội cũng như bị giới hạn tầm nhìn nhiều hơn.

Nhưng đó là trong tình huống lạc quan, khi team bạn đang có lợi thế và khả năng dồn ép địch thủ. Vậy trong trường hợp thiếu vắng những yếu tố cần thiết kể trên thì sao. Đừng lo, tuy không có vật phẩm hỗ trợ tầm nhìn, nhưng Liên Quân Mobile lại có những mẫu tướng sẽ mang lại rất nhiều thông tin cho cả đội với lợi thế về tầm nhìn mà nó mang lại đấy. Hãy cùng thử tìm hiểu xem đó là những cái tên nào nhé.

Lindis

Nếu để ý theo dõi các giải đấu, bạn sẽ dễ dàng nhận ra Lindis đang là một trong những vị tướng bị cấm nhiều nhất, dù là tại Việt Nam hay Đài Loan đi nữa. Chỉ riêng thông tin ấy thôi cũng đã đủ để nói lên sức mạnh của cô nàng này rồi.

Mà một trong những điều khiến đối thủ e sợ Lindis nhất lại không tới từ sát thương của cô nàng này. Như chúng ta đã biết, Lindis là mẫu tướng không sở hữu khả năng đột biến và bắn lực được như những Violet, Slimz hay Tel'Annas. Thế nhưng cô nàng này lại cực kỳ mạnh và hữu ích trong việc giúp cả đội kiểm soát tầm nhìn, đặc biệt là với kỹ năng Nguyệt Quang của mình. Việc triệu hồi mặt trăng giúp soi sáng xung quanh sẽ khiến cho Lindis cũng như đồng đội luôn đảm bảo được sự chủ động, tránh những tình huống rình rập, núp bụi phục kích từ phía đối thủ.

Ngoài ra, những chiếc bẫy tới từ Nguyệt Ảnh cũng lợi hại không kém đâu. Kẻ địch đi vào bẫy của Lindis sẽ ngay lập tức bị lộ diện, đồng thời nhận hiệu ứng làm chậm tới 30% trong thoáng chốc. Nhiều người sẽ tỏ ra nghi ngại về sự hiệu quả của những chiếc bẫy này. Nhưng đừng lo, một là chúng tàng hình, hai nữa là thời gian hiệu lực của Nguyệt Ảnh lên tới hai phút cơ. Nên nếu lựa chọn những vị trí bụi trọng yếu và kích hoạt kỹ năng này, Lindis sẽ luôn đảm bảo được sự an toàn cũng như dễ dàng phát hiện ra kẻ địch.

Max

Trước đây thì chỉ có Lindis, nhưng giờ thì thêm cả Max cũng sở hữu khả năng hack map không kém gì cô nàng xạ thủ nói trên. Mà thậm chí, kỹ năng truy tung của Max còn lợi hại hơn Lindis nhiều.

Thay vì đặt bẫy, triệu hồi mặt trăng và chờ kẻ địch bị phát hiện một cách thụ động như cách mà người chơi Lindis thường sử dụng, Max có phong cách trực diện hơn rất nhiều. Với Rada Đạn Đạo, hắn thừa sức phát hiện kẻ địch dù khoảng cách có xa tận chân trời tới mức nào đi nữa. Và cùng với đó, Max cũng ngăn cản luôn khả năng biến về của đối thủ trong phạm vi ấy, cũng như lên xe và phóng thẳng tới kẻ thù một cách nhanh nhất có thể.

Thế mới thấy, Rada Đạn Đạo khủng khiếp tới mức nào. Bẫy và trăng của Lindsi chưa chắc đã tìm ra kẻ địch, mà chỉ mang tác dụng phòng ngừa, báo động là chính. Max thì khác hẳn, tìm người và lao tới tấn công ngay khi có thể.

Nhớ lấy, nếu bạn muốn chơi an toàn và kiểm soát tầm nhìn theo xu hướng phòng ngự, Lindis là lựa chọn quá tuyệt vời. Còn nếu theo phong cách ăn thịt, tìm người để tấn công, hãy nhớ tới Max nhé. Và sẽ còn tuyệt vời hơn nếu như bạn sở hữu Xeniel, để kết hợp với Max trong đội hình dịch chuyển toàn bản đồ đấy.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0