Cucku

Following: 0Follower: 3

Liên Quân Mobile: 4 Lý do khiến cho các vị tướng mới ra mắt được ưa chuộng

20-10 20:00

Tìm hiểu lý do tại sao các tướng mới vừa ra mắt luôn được kiện tướng ưa chuộng

Có thể lấy cột mốc từ khi Batman, cũng như phiên bản Thời Đại Sát Thủ ra mắt, đa phần các vị tướng mới xuất hiện trong Liên Quân Mobile đều gần như không mất nhiều thời gian để khẳng định vị thế, cũng như chứng tỏ được sức mạnh của mình thông qua việc xuất hiện khá nhiều trong các trận đấu hạng. Có thể nói, sự xuất hiện của những cái tên mới như Zuka, Airi hay Murad cũng là một trong những nguyên nhân khiến cho nhiều vị tướng cũ kỹ đang ngày càng trở nên bám bụi và gần như mất tích trong các trận đấu Liên Quân Mobile. Vậy thì hãy cùng thử tìm hiểu xem, tại sao những vị tướng mới ra mắt lại có sức hút như vậy nhé.

Ưu điểm chơi được nhiều vị trí

Dễ thấy, các vị tướng mới ra mắt thời gian gần đây đều sở hữu điểm chung, đó chính là sự linh hoạt khi có thể đảm nhiệm nhiều vị trí khác nhau trong đội hình. Lấy Zuka và Airi làm ví dụ, khi đây là hai vị tướng mang xu hướng sát thủ, tuy nhiên lại không quá nhất thiết phải bám rừng như Nakroth mà vẫn có thể phát huy được tối đa sức mạnh của mình ngay cả trong những kèo đi đường solo 1 vs 1. Thậm chí tới cả "đấng" Batman cũng có một thời gian trở thành quân bài solo đường Kinh Kong vô cùng hiệu quả nhờ vào bộ kỹ năng khó chịu của mình.

Trong số những vị tướng ra mắt gần nhất, Joker không chỉ là xạ thủ, mà còn được đẩy lên đi đường đơn một cách vô cùng hiệu quả ngay tại đấu trường chuyên nghiệp cũng như các trận đấu hạng. Arduin thì vừa đi đường đơn tốt, mà đảm nhiệm vị trí hỗ trợ cũng không phải là phương án tồi. Ryoma cũng có cơ chế tương tự với Zuka hay Airi, trong khi Astrid mà cầm thêm Trừng Phạt nữa thì càng hợp với meta hiện tại. Ngay cả một pháp sư như Zill cũng hoàn toàn có thể được xách vào rừng và cầy nát đội hình đối thủ.

Có lẽ chỉ duy nhất Ignis là vị tướng gần như bị bó buộc vào vai trò pháp sư đường giữa, và đây cũng là cái tên ít nổi bật nhất trong dàn tướng mới.

Cơ động và có khả năng vượt địa hình tốt

Ngoại trừ Batman, Joker và Ignis, những vị tướng còn lại luôn khá mạnh, hay ít nhất cũng ở mức ổn về sự cơ động. Hãy cùng điểm qua một lượt nhé. Cả 3 kỹ năng của Zuka đều giúp hắn chạy trốn hoặc tiếp cận đối thủ một cách tuyệt vời. Airi với Kiếm Vũ mang lại 3 lần lướt cũng là một quân bài khá nhanh nhẹn, trong khi nếu xét về sự biến hóa thì khó có cái tên nào vượt mặt được Murad. Câu Hồn Rìu của Arduin vừa là vũ khí mở giao tranh hạng nặng, lại vừa giúp hắn vượt qua được những địa hình phức tạp và trốn chạy khi gặp nguy hiểm.

Những vị tướng như Zill, Ryoma, Astrid cũng sở hữu những chiêu thức tương đối linh hoạt, và vượt trội hơn hẳn những dòng tướng cũ kỹ như Maloch, Butterfly hay Thane.

Sở hữu những kỹ năng có hiệu ứng đặc biệt

Có lẽ đây mới chính là một trong những lý do khiến cho nhiều người ưa chuộng các vị tướng mới nhất. Sự đặc biệt và khác lạ trong bộ kỹ năng của chúng đã tạo nên sự thích thú cũng như bất ngờ dành cho đa số các kiện tướng.

Ví dụ như trong Liên Quân Mobile, chắc chẳng thể tìm được vị tướng thứ hai nào có khả năng tàng hình như Batman. Khả năng ám sát và cấu rỉa của Murad cũng là một thương hiệu bất truyền. Bên cạnh đó, hiệu ứng miễn nhiễm sát thương khi sử dụng kỹ năng gần như chỉ có ở các vị tướng mới, mà có thể kể ra ở đây là những Zill, Murad, Astrid...

Thậm chí Joker với Bom Cười còn giúp cho bản thân không thể bị chọn làm muc tiêu trong thời gian hiệu lực. Ngay cả một Ignis ngỡ như không có gì đặc biệt cũng sở hữu nội tại giúp hắn gây ra sát thương phép chuẩn trên diện rộng. Có thể nói, với những hiệu ứng mới lạ và độc đáo như vậy, chẳng trách người chơi luôn ưu tiên và cố gắng sở hữu các vị tướng mới.

Tạo hình đẹp và thu hút

Đây cũng là một trong những điểm nhấn mới, khi mà rõ ràng, các vị tướng ra mắt thời gian gần đây có tạo hình vô cùng hoàn hảo và được nhà phát hành đầu tư khá kỹ lưỡng về mặt hình thức cũng như quảng cáo. Hãy cứ nhìn cái cách mà võ sĩ đạo Ryoma xuất hiện và tung chiêu thức, hay cô nàng Astrid đầy mạnh mẽ. Càng về sau, bề ngoài của những vị tướng mới càng được trau chuốt và cải thiện đáng kể. Có lẽ ngoại trừ một Batman đã quá quen thuộc với khán giả, thì đa phần các vị tướng còn lại đều tạo được nét ấn tượng riêng của mình và là một trong những lý do khiến cho chúng được đông đảo kiện tướng lựa chọn.

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0