Cucku

Following: 0Follower: 3

Liên Quân Mobile: 10 chiêu thức khiến các tướng máu giấy hay đi lẻ phải e ngại nhất

12-04 13:16

Những vị tướng máu giấy trong Liên Quân Mobile nếu không có khả năng đặc biệt nào thì thường rất e ngại các kỹ năng tạo đột biến cao.

Ở vòng bảng giải Đấu Trường Danh Vọng mùa xuân 2018 đã chứng kiến 38 tướng được các team đưa vào sử dụng. Nhưng nếu trừ đi một vài cái tên chỉ được pick 1 - 2 lần với mục đích thử nghiệm là chính thì số tướng thích hợp để chơi ở meta game hiện nay chỉ là khoảng 30 tướng mà thôi. Tức là có phân nửa số tướng trong Liên Quân Mobile đang thuộc diện thất thế, không có tầm ảnh hưởng nào trong môi trường eSports đỉnh cao.

Những vị tướng "cùi" này đều có điểm chung là có bộ kỹ năng đơn giản, nội dung ngắn gọn và không yêu cầu quá trình luyện combo mất nhiều thời gian. Bởi vậy mà khi chúng phải đối mặt với 10 chiêu thức dưới đây, khả năng cao là sẽ sớm lên bảng tỷ số nếu không được hỗ trợ kịp thời. Đây cũng là các kỹ năng tạo đột biến rất cao, góp phần xoay chuyển cục diện trận đấu chỉ sau một pha combat thắng lợi.

Dơi Đêm của Batman: Kỹ năng giúp Người Dơi thoải mái tìm kiếm con mồi rồi xả combo nhờ thời gian tàng hình lên tới 30s. Chắc chắn nạn nhân sẽ phải hứng lần lượt Vuốt Chân Không, Phi Tiêu Dơi rồi ăn cú lướt Dơi Đêm nếu cố tình đi farm một mình.

Phong Ba của Zill: Chiêu thức tấn công liên hoàn 5 lần như vũ bão. Nạn nhân trúng chiêu không thể phản công lại trong suốt 1,5 giây. Đến lúc định thần lại thì Zill đã nhảy ra xa bằng Phong Độn rồi.

Tàn Ảnh Đao và Ảo Ảnh Trảm của Murad: Bộ combo 1/1/3/1 nếu được người dùng Murad thực hiện thành thục sẽ trở thành kỹ năng công - thủ toàn diện bậc nhất. Kẻ địch máu giấy dù còn sống sau đòn liên hoàn Ảo Ảnh Trảm vẫn khó có thể bắt được Murad vì hắn đã cao chạy xa bay.

Xích Ma Quái của Grakk: Một cú quăng xích trúng mục tiêu để cả team kết liễu là chiến thuật đặc trưng dành cho những team có pick Grakk. Thường thì sau cú kéo thì Grakk tiếp tục hút nên nạn nhân máu giấy cũng khó sống nếu không có trang bị thủ tốt.

Sát Vực của Omen: Kỹ năng có thể nhốt được mọi tướng địch dẫu chúng có sử dụng bất cứ chiêu thức vượt địa hình hay kể cả bổ trợ Tốc biến. Tình trạng phải solo với Omen trong sân chơi của riêng hắn là nỗi ác mộng với đám tướng liên tục phải giữ khoảng cách nếu muốn sống.

Ra đa đạn đạo của Max và Sứ Mệnh Cứu Thế của Xeniel: cả 2 kỹ năng đều có thể khiến đối phương phải chấp nhận 1 cân 2, hoặc 1 cân 3 còn không thì chỉ còn nước chạy. Đây cũng là 2 kỹ năng vượt địa hình hoàn hảo nhất Liên Quân Mobile.

Pháp Trận Thần Kỳ của TeeMee: Kỹ năng giúp hồi sinh bản thân và đồng đội này khi được kết hợp với giáp hộ mệnh sẽ khiến quá trình tiến công của đối phương bị chậm đi đáng kể. Do cứ phải hạ gục rồi đợi TeeMee và đồng đội sống dậy nhằm hạ nốt.

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0