Vũ Ngọc Nhã

Following: 0Follower: 0

Huyền Thoại Naruto: Giới thiệu hệ thống Vĩ Thú

22-04 20:20

Vỹ Thú trong trò chơi được chia làm 10 loại tương ứng với 10 loại Vỹ Thú trong truyện, và mỗi loại Vỹ Thú sẽ có những chỉ số và thuộc tính cùng kỹ năng riêng biệt không hề giống nhau.

Các game thủ đã không còn xa lạ với hệ thống Đồng Hành trong Huyền Thoại Naruto, đây là những nhân vật đã hỗ trợ người chơi rất nhiều trong quá trình tu luyện và trải nghiệm game. Thế nhưng, ngoài hệ thống Đồng Hành, Huyền Thoại Naruto còn sở hữu thêm tính năng Vỹ Thú (hay còn gọi là Pet ở các trò chơi khác), đây là 1 tính năng mang đậm chất Naruto đã được chuyển thể vào trò chơi để giúp game thủ trong những cuộc chiến và luôn đồng hành cùng nhân vật chính kể cả ngoài bản đồ lẫn trong phó bản.

Vỹ Thú trong trò chơi được chia làm 10 loại tương ứng với 10 loại Vỹ Thú trong truyện, và mỗi loại Vỹ Thú sẽ có những chỉ số và thuộc tính cùng kỹ năng riêng biệt không hề giống nhau. Để có thể tăng thuộc tính cũng như chỉ số cho Vỹ Thú của mình, người chơi sẽ cần phải “Bồi Dưỡng” cho Vỹ Thú thông qua 3 phím tắt bên dưới.

Sau khi bồi dưỡng tăng chỉ số đến 1 cấp độ nhất định, Vỹ Thú của bạn sẽ tiến hóa thành Vỹ Thú cấp cao hơn, đương nhiên điều này cũng sẽ đột phá thuộc tính gia tăng thêm rất nhiều.

Để có thể bồi dưỡng Vỹ Thú, đương nhiên game thủ sẽ cần tới Bồi Dưỡng Đan. Bồi Dưỡng Đan có thể thu thập được thông qua hoạt động Ảnh Đường hoặc từ Tổ chức thương điếm.

Trang chủ: http://huyenthoainaruto.vn/

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/huyen-thoai-naruto-675.html

Huyền Thoại Naruto

0.0
NPH Destiny | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0