Cucku

Following: 0Follower: 3

Đế Chế Manga: Giới thiệu hệ thống tướng

17-04 19:27

Giới thiệu hệ thống tướng và cách tăng sức mạnh cho tướng

Giới thiệu về hệ thống tướng

Đế Chế Manga đang đem đến cho các bạn hệ thống thẻ tướng vô cùng đặc sắc và phong phú với đầy đủ các vị dũng sĩ hay anh hùng có trong các bộ manga nổi tiếng như sword art online, Monter Hunt, Fate stay night v.v…

Ngoài việc đem đến hệ thống tướng đa dang, các nhân vật trong game cũng được phân biệt khá rõ ràng bời màu sắc (Trắng > Lục > Lam > Tím) và cấp độ sao (nhân vật sở hữu số sao càng nhiều thì chỉ số sức mạnh đem lại càng lớn, hơn thế nữa việc tăng sao còn kích hoạt kỹ năng mới cho nhân vật). Cấp độ sao và màu sắc sẽ tướng ứng với sức mạnh và độ quý hiếm đem lại cho nhân vật các mà bạn đang sở hữu.

Đế Chế Manga còn sở hữu rất nhiều tính năng đa dạng để cường hóa sức mạnh cho nhân vật của bạn như: Tính năng Dung hợp cho phép người chơi tạo ra những nhân vật chỉ số mạnh hơn, ngũ hành, xiềng xích, v.v.. và đặc biệt nhất là tính năng thiên phú chưa từng có ở bất kỳ tựa game nào cùng thể loại. Chắc hẳn sẽ đem lại nhiều trải nghiệm mới lạ và hoàn toàn khác biệt cho các bạn.

Hướng dẫn tăng sức mạnh cho tướng

Chắc hẳn có các bạn đã biết và vẫn còn các bạn chưa hiểu rõ về các tính năng, cách tăng sức mạnh cho các Tướng của mình. Nên BQT sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về các tính năng và những cách để gia tăng sức mạnh cho các Tướng yêu thích của các bạn đang sở hữu. Sau đây là những cách thức để gia tăng sức mạnh cho tướng của bạn.

- Màu sắc thẻ tướng

- Tăng cấp độ cho tướng

- Dung hợp tướng

- Tăng sao cho tướng

- Đột phá cho tướng

- Ngũ Hành

- Xiềng xích

- Hệ thống trang bị.

Và bây giờ BQT sẽ cùng với các bạn theo dõi chi tiết từng tính năng nhé:

1. Màu sắc thẻ tướng

Như các bạn đã biết, thẻ Tướng trong game cũng được phân biệt khá rõ ràng bời màu sắc (Trắng > Lục > Lam > Tím).Màu sắc thẻ tướng sẽ tướng ứng với sức mạnh và độ quý hiếm đem lại cho thẻ tướng các mà bạn đang sở hữu, ngoài ra màu sắc của thẻ tướng cũng sẽ không bao giờ thay đổi.

Lưu ý: Đối với các bạn mới chơi không nên bỏ qua sức mạnh tiềm tàng đến các thẻ tướng trắng hoặc Lục mà tập trung vào các thẻ cấp cao như tướng lam, tướng tím. Vì đối với các thẻ tướng trắng hoặc lục khá dễ dàng đột phá để kích hoạt thiên phú cho chúng. Chỉ cần vài bước đột phá đơn giản là bạn đã có thể sở hữu một thẻ tướng lục hoặc trắng có sức mạnh không kém gì những thẻ tướng cấp cao cả.

2. Các bước đơn giản để thăng cấp độ cho Tướng

Đây là cách thức đơn giản cũng như nhanh nhất để tăng chỉ số sức mạnh cho tướng, mà các bạn có thể thấy ở bất cứ tựa game nào. Chính vì thế BQT xin phép được hướng dẫn các bạn các những cách đơn giản nhất để các bạn có thể tăng cấp độ cho tướng của mình:

Cách 1:

Chỉ cần các bạn dành chiến thắng ở các phụ bản là đội hình của bạn đã được thăng cấp nhanh chóng.

Lưu ý: Không áp dụng khi bạn càn quét phụ bản.

Đội hình nào tham gia thì mới có điểm kinh nghiệm cho đội hình đó.

Cách 2:

Bước 1: Nói chuyện với NPC Huấn luyện anh hùng

Bước 2: Chọn Anh Hùng cần thăng cấp

Bước 3: Chọn vật liệu (vật liệu ở đây chính là các thẻ bài quái vật và anh hùng mà bạn có được lúc hoàn thành nhiệm vụ, phụ bản, event v.v..)

Lưu ý: các bạn nên chọn vật liệu là những quái vật có tên “Cây Kinh Nghiệm” vì chúng là những thẻ bài để chuyên làm vật liệu thăng cấp cho thẻ tướng. Bạn có thẻ dễ dàng kiếm chúng tại “Trường Săn Thú,  Mở rương, Cây thế giới “

Bước 4: Bấm “Cường hóa anh hùng là được”

Trang chủ: http://dcm.247game.vn/

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/de-che-manga-641.html

Học Viện Manga

0.0
JoyMi | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0