Cucku

Following: 0Follower: 3

Đao Kiếm Vô Song Mobile: Top 5 Vũ Khí mạnh nhất trong tiểu thuyết Võ Hiệp Kim Dung

21-03 13:06

Nói đến kiếm hiệp Kim Dung, ắt hẳn mỗi game thủ đều hình dung ra những vị anh hùng lỗi lạc, những cao thủ võ công thượng thặng. Thế nhưng đã mấy ai từng nghĩ, nếu không có những thần binh bảo khí, thì những câu chuyện này sẽ diễn ra như thế nào?

Hãy cùng 9Gate điểm danh top 5 Vũ Khí mạnh nhất trong tiểu thuyết Võ hiệp Kim Dung nhé.

1. Huyền Thiết Trọng Kiếm

Đây là thần binh được gắn liền với những nhân vật thuộc hàng “đình đám” trong tiểu thuyết Kim Dung. Được miêu tả giống như một phiến đá, thô, trần trụi chứ không hề sắc sảo như những vũ khí khác. Đốc kiếm cao ba thước và đặc biệt cực kì nặng, có thể coi là nặng nhất trong tất cả các vũ khí trong tiểu thuyết Kim Dung.

2. Đồ Long Đao

Được rèn nên bởi Huyền Thiết Trọng Kiếm, đây là thanh đao có sức mạnh “phá thiên diệt thế” được nhiều cao thủ trong thiên hạ săn lùng. Cũng từ đây, những trận huyết chiến cừu thù đã lan rộng khắp võ lâm, gây ra bao nhiêu tang thương. Tất cả chỉ vì tham vọng trở sở hữu thần binh thống lĩnh thiên hạ.

3. Ỷ Thiên Kiếm

Là “sản phẩm” thứ 2 được chế tạo từ Huyền Thiết Trọng Kiếm cùng lúc với Đồ Long Đao, Ỷ Thiên Kiếm mang trong mình sức mạnh bất khả chiến bại. Bên trong cất giấu bí kíp Cửu Âm Chân Kinh và Cửu Âm Bạch Cốt Trảo.

4. Kim Xà Kiếm

Kim Xà Kiếm gắn liền với bộ Kim Xà Kiếm Pháp của Hạ Tuyết Nghi với biệt hiệu là Kim Xà Lang Quân. Mỗi khi vận nội công, kiếm sẽ biến sắc chuyển thành vàng, đầu kiếm tõe ra như lưỡi rắn. Đây là thanh bảo kiếm uy lực bậc nhất trong truyện Kim Dung.

5. Ngạo kiếm

Đây là thanh kiếm cuối cùng trong danh sách, và cũng là một trong những câu hỏi lớn nhất trong tất cả các tiểu thuyết của Kim Dung. Nhiều người coi Ngạo Kiếm là tên của một thanh kiếm nhưng cũng có người lại chỉ coi là một ý niệm của kiếm trong võ học mà thôi.

Fanpage: https://www.facebook.com/daokiemvosong3d

Đao Phong Giang Hồ Mobile

0.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0