BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Cùng soi bộ kỹ năng các nhân vật trong Quan Vân Trường Mobile

20-06 14:01

Trong Quan Vân Trường Mobile, người chơi sẽ có quyền lựa chọn một trong 5 mãnh tướng để tham gia chinh chiến trong game. Mỗi vị tướng đều có hệ thống kỹ năng riêng mà người chơi cần cân nhắc trước khi lựa chọn.

1. Quan Vũ

Quan Vũ - Võ Thánh của Tam Quốc: Trong game ông là tướng cận chiến thiên về sát thương vật lý, với chất tướng có khả năng chống chịu tốt và khả năng hồi máu theo sát thương phải nhận khi sử dụng tuyệt kỹ Thanh Long Hộ Thể, Quan Vũ trở nên bất bại khi hóa thành Võ Thánh, có thể lật ngược tình thế trong nháy mắt.

quan vân trường mobile

Quan Vũ sở hữu bộ kỹ năng: 

  • Thanh Long Trảm: Đây là kỹ năng gây sát thương chính của Quan Vũ, mỗi lần gây cho toàn bộ kẻ địch trúng phải một lượng sát thương phép. Thời gian hồi chiêu là 8 giây.
  • Hoành Tảo: Là kỹ năng khống chế duy nhất của Quan Vũ, khiến cho kẻ địch phải chịu sát thương phép và khiến chúng choáng trong 2s. Thời gian hồi chiêu là 8 giây.
  • Thanh Long Hổ Khiếu: Gây rung chấn mặt đất, gây ra 4 lần sát thương cho kẻ địch ở gần, mỗi lần tạo ra 1 lượng sát thương nhất định.
  • Thanh Long Hộ Thể: Quan Vũ hóa thành võ thánh, tăng cho bản thân sát thương vật lý và sát thương phép, đồng thời khi bản thân nhận sát thương chí tử sẽ nhận vào thành hồi máu, duy trì 8s, hiệu quả không thể bị xua tan nhưng không thể cộng dồn. Thời gian hồi chiêu 40s.

2. Triệu Vân

Là một nhân vật rất được yêu thích trong Tam Quốc, Triệu vân là mãnh tướng cận chiến nhưng khác với Quan Vũ. Triệu Vân có khả năng tấn công toàn diện hơn, bộ chiêu thức của Triệu Vân khi sử dụng có thể tả xung hữu đột, có khả năng tạo đột biến trong giao tranh.

kỹ năng nhân vật trong quan vân trường mobile

Kỹ năng:

  • Huyết Chiến Thiên Quân: Huyết chiến thiên quân là chiêu thức tấn công diện rộng hữu hiệu nhất của Triệu Vân, cứ mỗi 0.2s sẽ khiến cho kẻ địch phải chịu điểm sát thương phép, duy trì 2s và có thể di chuyển. Thời gian hồi chiêu 10s.
  • Phi Sa Thương: Phi Sa Thương là kỹ năng khống chế có thời gian hồi chiêu rất nhanh, khiến cho toàn bộ kẻ địch trong phạm vi ảnh hưởng phải chịu điểm sát thương phép, đồng thời khiến mục tiêu choáng 3s. Thời gian hồi chiêu là 8s.
  • Long Thương Phá: Xông lên phía trước và gây sát thương, khiến cho kẻ địch phải chịu điểm sát thương phép. Thời gian hồi chiêu 8s.
  • Thiên Quân Phá: Giáng mạnh xuống mặt đất khiến cho kẻ địch ở gần phải chịu điểm sát thương phép đồng thời khiến chúng bị choáng trong 3s. Thời gian hồi chiêu là 30s.

3. Tào Xung 

Tào Xung là một trong những đứa con được Tào Tháo hết mực yêu quí, tuy nhiên lại lìa trần khi còn rất trẻ. Trong game, Tào Xung sở hữu bộ chiêu thức rất độc đáo, có thể tạo lên tính đột biến rất cao trong giao tranh, Tào Xung sở hữu khả năng sát thương phép và tẩu thoát rất tốt, nên được sử dụng trong viễn chiến.

quan vân trường mobile về Việt Nam

Kỹ năng:

  • Đạn Chỉ Thần Công: Đánh lui kẻ địch gặp phải và gây ra điểm sát thương phép đồng thời giảm tốc độ di chuyển của chúng đi 40% liên tục trong 5s, Tào Xung cùng lúc sẽ bị đẩy lui về phía sau với khoảng cách nhất định, tốc độ của bản thân và Ấu Tượng được tăng lên 5m/s, tăng tốc duy trì 8s. Thời gian hồi chiêu 15s.
  • Thiết Tượng: Nâng ấu tượng lên cấp 1, khi chiến đấu có thể điều khiển ấu tượng chuyển đổi trạng thái tấn công hoặc phòng thủ. Thời gian hồi chiêu là 6s.
  • Địa Lôi Kỳ Tập: Ném ra hai quả địa lôi về phía trước (trong 1.5s đầu tiên sẽ không thể kích nổ), chỉ cần kẻ địch rơi vào phạm vi của địa lôi, nó sẽ ngay lập tức phát nổ và gây ra sát thương trong phạm vi rộng khiến mục tiêu choáng trong 2s, mỗi quả địa lôi tồn tại trong 5 phút. Thời gian hồi chiêu là 45s.
  • Nộ Hỏa Thần Công: Hỏa thần cuồng bạo, tăng cho bản thân và ấu tượng 10% sát thương vật lý, tốc độ di chuyển cũng được tăng thêm 5m/s đồng thời miễn dịch tất cả khống chế, duy trì 7s. Thời gian hồi chiêu là 60s.

4. Quách Gia

là một nhà chiến lược, mưu sĩ dưới trướng Tào Tháo, thế nên Quách Gia trong game cũng là một  tướng sở hữu thuộc tính phép thuật rất cao, thiên về khống chế và có khả năng gây sát thương cực mạnh.

các nhân vật trong quan vân trường

Kỹ năng:

  • Liệt Viêm Phá: Đây là chiêu thức gây sát thương chính của Quách gia, gây cho toàn bộ kẻ địch trên đường đi phải chịu sát thương lớn đồng thời khiến chúng gục ngã . Thời gian hồi chiêu 8s.
  • Long Ngân Thiểm: Dịch chuyển tức thời về phía trước, ngay sau đó khiến cho kẻ địch ở gần phải chịu sát thương phép. Thời gian hồi chiêu 10s.
  • Liệt Diệm Tỏa: Đây chính là chiêu thức khống chế tốt nhất trong 5 class nhân vật. Thi triển chiêu thức khiến kẻ địch ở gần phải chịu một lượng sát thương phép, đồng thời khóa mục tiêu trong 3s. Thời gian hồi chiêu 10s.
  • Lưu Tinh Hỏa Vũ: Là chiêu thức có tầm sử dụng rất xa, khi thi triển chiêu cuối, quách gia triệu hồi thiên thạch và rơi thẳng vào người đối phương, thi triển 3 lần hỏa vũ đối với kẻ địch trong phạm vi nhất định, mỗi lần tạo ra một lượng sát thương phép. Thời gian hồi chiêu 30s.

5. Tôn Thượng Hương

Là phu nhân của Thục chúa Lưu Bị, thế nhưng Tôn Thượng Hương không phải hạng phụ nữ liễu yếu đào tơ mà sở hữu cho mình khả năng kiếm thuật và cung thuật thuộc hàng top. Trong game Quan Vân Trường, Tôn Thượng Hương là nhân vật sử dụng Trường Cung với khả năng tấn công từ xa, lối đánh thiên về sát thương vật lý khiến cho nhân vật này khá dễ chơi, ít phải trao đổi chiêu thức như những class khác, đặc biệt class nhân vật này có khả năng cấu rỉa máu của đối phương rất tốt.

game nhập vai quan vân trường

Kỹ năng:

  • Tiễn Hỏa Vũ: Đây chính là chiêu thức gây sát thương trên diện rộng, Tôn Thượng Hương bắn tên theo hình quạt về phía trước, gây ra điểm sát thương phép, đồng thời khiến mục tiêu trúng phải sẽ bị giảm tốc, duy trì 3s. Thời gian hồi chiêu 10s.
  • Tật Truy Phong: Tăng cho bản thân một lượng sát thương phép, tốc độ và điểm né tránh tấn công vật lý, đồng thời bỏ qua hiệu ứng giảm tốc, duy trì 10s. Thời gian hồi chiêu 20s.
  • Xuyên Viên Tiễn: Đây là chiêu thức khống chế tốt nhất của Tôn Thượng Hương, bắn xạ kích cực mạnh về phía trước khiến cho toàn bộ kẻ địch trong phạm vi ảnh hưởng sẽ phải nhận điểm sát thương phép, thời gian tụ lực càng dài thì sát thương càng cao, đồng thời kẻ địch sẽ bị giảm tốc, duy trì 3s. Thời gian hồi chiêu 10s.
  • Tinh Vẫn Nguyệt Hoa: Chiêu cuối của Tôn Thượng Hương nên được sử dụng khi bị nhiều kẻ địch tấn công cùng lúc, khi thi triển chiêu thức tấn công kẻ địch ở gần theo hình tròn nhiều lần liên tiếp, mỗi lần tạo ra điểm sát thương phép, duy trì 5s, có thể bị phá liên trảm. Thời gian hồi chiêu 30s.

Hy vọng thông qua bài viết này các bạn đã có thể chọn ra vị tướng ưa thích trước khi bước vào những trận chiến khốc liệt trong game, Quan Vân Trường sẽ chính thức ra mắt người chơi vào cuối tháng 6 này.

Quan Vân Trường

0.0
VTC Game | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0