Cucku

Following: 0Follower: 3

Contra Online: Kho báu và huy hiệu

14-05 15:29

9Gate xin được giới thiệu sơ lược cho mọi người về Kho báu và Huy hiệu trong game.

Đối với các người chơi chưa từng từng tiếp xúc nhiều với dòng game này có lẽ vẫn chưa cảm thấy quen thuộc với một số giao diện. 9Gate xin được giới thiệu sơ lược cho mọi người về Kho báu và Huy hiệu trong game Contra Online. Đối với các người chơi thích sưu tập mà nói, công tác chuẩn bị đương nhiên không thể thiếu rồi. Đầu tiên mọi người quan sát ảnh giao diện trò chơi nhé:

Tiếp theo cùng nhìn xem giao diện Kho báu, trong mục Kho báu được chia thành Báu vật và Đồ cổ, mỗi một Báu vật sẽ có tính năng khác nhau. Khi bắt đầu chơi người chơi sẽ nhận được món Báu vật Sách Linh Hồn, món báu vậy này có thể làm cho tất cả quái vật đứng yên và gây sát thương cho chúng.

Đồ cổ là vật phẩm được người chơi sưu tập ở trong game, đa dạng về chủng loại, chúng rơi ra từ trong phó bản. Khi mới bắt đầu người chơi chỉ nhận được những đồ cổ sơ cấp, khi tập hợp đủ số lượng có thể đổi lấy được vật phẩm tương ứng. Khi cấp bậc thấp thường đổi được đá cường hóa, khi cấp bậc cao nhân sẽ nhận được các vật phẩm hiếm.

Huy hiệu có tổng cộng 5 loại, tập hợp đến một lượng nhất định sẽ nhận được phần thưởng. Ví dụ như trong Chiến đội có các loại huy hiệu như Chiến Hữu, Ác Quỷ, v.v. Chúng sẽ xuất hiện dựa theo các phó bản mà người chơi tham gia.

Huy hiệu Trang bị sẽ dựa vào phẩm cấp trang bị của người chơi . Từ Sơ Sài, Tiên Phong đến Bậc Thầy, người chơi sẽ nhận được chúng ngay khi trang bị được lên cấp.

Huy hiệu Phó bản dựa theo các phó bản để nhận được.

Việc nhận được các huy hiệu cùng lúc tương đối khó.

Huy hiệu Hoạt động sẽ căn cứ vào nội dung các hoạt động. Chỉ cần theo sát các hoạt động, huy hiệu sẽ nằm trong tầm tay.

Cuối cùng là Huy hiệu Đặc biệt, độ khó không cao, chỉ cần người chơi cố gắng, những điều kiện nêu ra không thành vấn đề.

Xem xong về Kho báu và Huy hiệu các bạn vẫn bình tĩnh được chứ. Những người chơi thích sưu tập ơi, chuẩn bị hành lý tham gia Contra Online nào!

Trang chủ: http://contra.360game.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/contra-online-566.html

Contra Online

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0