Cucku

Following: 0Follower: 3

Chiến Thần Huyền Thoại: Vượt sào huyệt Boss

11-05 18:29

Để tham chiến hiệu quả cần hiểu rõ tính năng Vượt sào huyệt Boss

Trong Chiến Thần Huyền Thoại, Sào huyệt Boss là nơi cất giấu kho báu từ thời đại chúng thần cổ xưa - được canh giữ bởi những sức mạnh cổ xưa của chúng thần đại lục

Tính năng vượt sao huyệt Boss là tính năng giúp Chư Thần có thể nhận được lượng lớn vàng, quả EXP, trang bị đặc biệt hoặc mảnh tinh hồn thần tướng.

Tính năng vượt sao huyệt Boss:

Tính năng này được mở khi Chư Thần đạt cấp độ 18.

Phân loại sào huyệt:

Sào huyệt Boss được chia làm 6 động khác nhau. Mỗi 1 sào huyệt boss sẽ có những thuộc tính khác nhau, boss khác nhau và phần thưởng tương ứng. Trong đó:

Sào huyệt vàng:

Là sào huyệt mà trong đó quái vật có khả năng gây ra Bạo kích cực cao, để vượt qua huyệt động này nên lưu ý dùng các thần tướng có khả năng né tránh cao.

Phần thưởng: Vàng thỏi các loại – có thể sử dụng để nhận được lượng lớn vàng.

Sào huyệt EXP:

Là sao huyệt mà trong đó quái vật có lượng HP quái cực cao do vậy để dễ dàng trong việc vượt qua huyệt động này cần lưu ý sử dụng các thần tướng có khả năng gây sát thương cao.

Phần thưởng: Vật phẩm tăng EXP – sử dụng để tăng EXP cho thần tướng.

Sào huyệt vật lí:

Là sao huyệt mà trong đó quái vật có khả năng gây sát thương vật lý cực cao. Để vượt qua huyệt động này Chư Thần nên sử dụng đội hình có 2 thần tướng có khả năng phòng thủ tốt ở hàng 1 và nên có thêm thần tướng phục hồi HP.

Phần thưởng: Mảnh trang bị vật lý (đá vật lý) các cấp tương ứng.

Sào huyệt ma pháp:

Là sao huyệt mà trong đó quái vật có khả năng kháng phép cực cao, sát thương phép thuật từ thần tướng lên quái vật trong động này gần như không có tác dụng. Do vậy để vượt qua huyệt động này Chư Thần nên sử dụng đội hình với nhiều thần tướng có khả năng gây sát thương vật lý.

Phần thưởng: Vượt qua huyệt động ma pháp Chư Thần sẽ nhận được lượng lớn mảnh trang bị ma pháp (Đá ma pháp) các cấp tương ứng.

Sào huyệt sinh tồn:

Là sào huyệt mà trong đó quái vật có lượng giáp quái cực cao, sát thương từ đánh thường(dame vật lý) gần như không hiệu quả. Do vậy để vượt qua huyệt động này Chư Thần nên sử dụng đội hình gây sát thương ma pháp.

Phàn thưởng: Vượt qua huyệt động sinh tồn Chư Thần sẽ nhận được mảnh đá sinh mệnh các cấp tương ứng.

Sào huyệt tinh hồn:

Là sào huyệt mà trong đó quái vật có khả năng Né tránh cực cao. Do vậy nếu sử dụng sát thương vật lý, sát thương thường có khả năng bị né tránh cao. Chư Thần nên sử dụng đội hình thần tướng gây sát thương ma pháp, ít bị né tránh và nên có thêm 1 thần tướng phục hồi Hp do Boss có khả năng gây sát thương cao. Đặc biệt quái vật trong sào huyệt mảnh sẽ tăng cấp độ theo cấp độ của Chư Thần tham gia.

Phần thưởng: lượng lớn mảnh linh hồn thần tướng.

Độ khó ải sào huyệt:

Tùy theo cấp độ và sự lụa chọn các loại sào huyệt khác nhau mà chất lượng cũng như cấp độ trang bị nhận được khi vượt qua sào huyệt cũng tăng lên.Tuy nhiên cấp độ của sào huyệt tăng lên cũng kèm theo quái vật mạnh mẽ hơn với sát thương và khả năng phòng thủ tốt hơn. Do đó nếu không có đội hình võ thần phù hợp, chiến lực chưa đủ thì nên lựa chọn khiêu chiến sào huyệt có độ khó thấp trước đó.

Trang chủ: http://chienthan.choi.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/chien-than-huyen-thoai-569.html

Chiến Thần Huyền Thoại

0.0
VGG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0