Cucku

Following: 0Follower: 3

Chiến Thần Huyền Thoại: Tháp hắc ám

11-05 18:18

Giới thiệu chi tiết tính năng Tháp hắc ám trong game

Tháp Hắc Ám trong Chiến Thần Huyền Thoại là di tích trường tồn để lại từ thời đại chúng thần nơi khiêu chiến giới hạn bản thân - chiến đấu với chính mình - hoàn thiện sức mạnh đồng đội và bản thân - Ghi tên vào bảng vàng quốc gia.

Tính năng vượt tháp hắc ám là tính năng giúp các Chư Thần có thể nhận được về lượng lớn vàng cũng như trang bị. Tính năng tháp Hắc Ám sẽ được mở khi Chư Thần đạt cấp độ 30.

Tính năng này yêu cầu các chư thần sau khi tham gia sẽ sử dụng các thần tướng của mình để xây dựng đội hình tiêu diệt Boss cùng binh đoàn bảo vệ tại mỗi tầng tháp. Binh đoàn bảo vệ được xây dựng từ chiến lực cũng như trận hình của binh đoàn khác đã vượt qua Ải hắc ám.

Cấp độ Tháp Hắc Ám

Tháp hắc ám có tối đa 20 tầng (phiên bản hiện tại chỉ mở 15 tầng) trong đó:

Tầng 1 – 4: 1 đội bảo vệ + 1 boss

Tầng 5: 2 đội bảo vệ + 1 boss

Tầng 6 – 8: 1 đội bảo vệ + 1 boss

Tầng 9 – 10: 2 đội bảo vệ + 1 boss

Tầng 11-14: 2 đội bảo vệ + 1 boss

Tầng 15: 3 đội bảo vệ + 1 boss

Lưu ý Sau khi phát động khiêu chiến và tham gia Tháp Hắc Ám:

- Vượt qua 1 tầng tháp Lượng Hp và nộ khí của thần tướng sẽ được bảo lưu cho tầng tháp sau

- Thần tướng hi sinh trong Tháp Hắc Ám sẽ không thể hồi sinh và tiếp tục sử dụng để tham gia Tháp Hắc ám ở lần khiêu chiến đo nữa mà cần Reset Tháp hắc ám mới có thể sử dụng

- Tháp hắc ám sẽ sử dụng sức mạnh hắc ám để ngẫu nhiên tạo ra các quân đoàn bóng ma hộ vệ dựa theo đội hình của các Chư Thần đã vượt qua

- Mỗi ngày Chư Thần có thể khiêu chiến 1 lần(reset), VIP có thể tăng cơ hội reset tháp hắc ám, khi khiêu chiến còn có thể mượn Thần tướng của bạn bè.

+ Cấp 30 - 1 thần tướng,

+ Cấp 50 - 2 thần tướng

+ Cấp 65 - 3 thần tướng.

Phần thưởng:

Mỗi 1 tầng tháp Chư Thần vượt cao đều có thể mang lại lượng lớn vàng, trang bị và điểm Vượt Tháp. Điểm Vượt Tháp dùng để đổi trang bị cao cấp hoặc mảnh Thần Tướng trong Shop điểm.

Điểm vượt tháp được tính như sau:

Điểm mỗi tầng = điểm cơ bản + điểm tiêu diệt binh đoàn bảo vệ boss. Điểm cơ bản mỗi 1 trận là cố định. Điểm tiêu diệt binh đoàn bảo vệ boss sẽ dựa theo thời gian chiến đấu trong 1 lần, thời gian chiến đấu càng ít Chư Thần nhận được càng nhiều điểm. Người có điểm săn boss cao nhất sẽ nhận được vinh dự là Bá Chủ chiến đấu chí cao vô thượng.

Làm sao để đánh được xa nhất?

Lượng Hp của Boss khá thấp tuy nhiên sát thương mà Boss gây ra rất lớn nên cần tiêu diệt nhanh binh đoàn bảo vệ Boss trước khi Boss xuất hiện.

Các Chư Thần nên quan sát binh đoàn bảo vệ cũng như Boss trên mỗi tầng tháp trước để lựa chọn ra dội hình vượt tháp tốt nhất.

Tích lũy nộ khí để sử dụng kỹ năng lúc cần thiết – đặc biệt là các kỹ năng có hiệu ứng gây choáng, đóng băng... có khả năng dẫn đến ngắt được kỹ năng của binh đoàn bảo vệ Boss

Nên sử dụng thêm các Thần tướng có khả năng phụ hồi HP để phục hồi sinh lực cho các thần tướng qua mỗi tầng tháp

Hãy trải nghiệm cảm giác chinh phục đỉnh cao ngay hôm nay!

Trang chủ: http://chienthan.choi.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/chien-than-huyen-thoai-569.html

Chiến Thần Huyền Thoại

0.0
VGG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0